ตั๊กผ่าคลอดลูกชายแล้วเจ้าสัวบุญชัยสุดปลื้มตั้งชื่อข้าวหอม

ตั๊กผ่าคลอดลูกชายแล้วเจ้าสัวบุญชัยสุดปลื้มตั้งชื่อข้าวหอม

ตั๊กผ่าคลอดลูกชายแล้วเจ้าสัวบุญชัยสุดปลื้มตั้งชื่อข้าวหอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดปลื้ม!! 'ตั๊ก บงกช' ได้ฤกษ์ดี ผ่าคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ น้อง'ข้าวหอม - ด.ช.ชีวกิตติ์' มีความหมายว่า 'ผู้ทรงเกียรติ' น้ำหนัก 4,100 กรัม 'เจ้าสัวบุญชัย' เฝ้าไม่ห่าง

วันนี้ (8 กันยายน 2556) เมื่อเวลา 09.49 น. ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท นักแสดงชื่อดัง ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ได้ผ่าคลอดทารกเป็นเพศชายที่เกิดกับคุณบุญชัย เบญจรงคกุล  4,100 กรัม ยาว 52 ซ.ม. ผิวขาวอมชมพู ภายใต้การดูแลอย่างดีโดยแพทย์หญิง ปาริชาติ ธนะสิทธิชัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำศูนย์สูติ-นรีเวชวิทยา โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

พี่ใหญ่ พูดถึงความรู้สึกถึงครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าลูกชายว่า "รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมาก ทุกอย่างราบรื่นดีมากครับ คุณหมอบอกว่าตั๊ก และลูกแข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม สัญญาณชีพจรดีมาก ผมได้เข้าไปให้กำลังใจในห้องคลอดด้วย ส่วนชื่อน้องชื่อเล่นชื่อว่า  "ข้าวหอม" ชื่อจริงชื่อ "เด็กชายชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล" ซึ่งสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ (ช่วง วรปุญฺโญ) ผู้เป็นประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช   กรรมการมหาเถรสมาคม และเจ้าอาวาสวัดปากน้ำภาษีเจริญ (พระอารามหลวง) ท่านตั้งชื่อให้ซึ่งมีความหมายว่า "ผู้ทรงเกียรติ"

ตั๊ก พูดถึงความรู้สึกถึงครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าลูกชายว่า "รู้สึกตื่นเต้นมาก ดีใจมาก ดีใจที่เรามีครอบครัวที่สมบูรณ์ ครอบครัวเรารักข้าวหอม มากค่ะ ก็ตั้งใจจะเลี้ยงดู และดูแลเค้าให้ดีที่สุด"

โดยทั้งคู่ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์ ไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม  2556 ที่ศาลาริมน้ำ โรงแรมแมนดารินโอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ ภายใต้ธีมงานแต่งงานแบบไทย จนกระทั่งมีทายาทดังกล่าว

ทางด้าน "แม่เล็ก" ธนาภา ออกมายอมรับว่า ตื่นเต้นและเห่อหลานชายคนนี้ เป็นอย่างมาก ชมไม่หยุดปากว่า น่ารักพร้อมเผยว่าหลานตัวน้อยแข็งแรงดี พอถามถึงของรับขวัญ แม่เล็กเผยว่ายังไม่ได้เตรียมไว้ให้ ขอเวลานึกว่าจะมอบอะไร ส่วน ตั๊กนั้นคาดว่าน่าจะพักอยู่ที่โรงพยาบาล อีก 5 วัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook