มีลุ้น “โบ ชญาดา” แต่งงานรอบสอง!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/241/1207795/untitled-2_copy.jpgมีลุ้น “โบ ชญาดา” แต่งงานรอบสอง!

    มีลุ้น “โบ ชญาดา” แต่งงานรอบสอง!

    2013-09-10T01:56:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่ยอมน้อยหน้าพี่สาวจริงๆสำหรับ "โบ ชญาดา" เพราะในงานเปิดตัวร้านอาหาร Kelly ที่เจ้าตัวลงทุนทุบกระปุกร่วมกับพี่สาว "แบม จณิสตา" ทีมข่าวบันเทิงก็แอบสังเกตุเห็นว่านอกจากสาวแบมจะควงสามีและลูกๆมาร่วมงานแล้ว น้องสาวอย่างโบก็พาหวานใจอย่าง "ไฮโซแบงค์" มาในงานนี้ด้วย หวานกันขนาดนี้เตรียมตัวแต่งงานรอบสองได้เลย

    หวานขนาดนี้มีโอกาสแต่งงานรอบสองหรือเปล่า
    "คือเราก็อยากอยู่ด้วยกันไปตลอดอยู่แล้ว แต่เรื่องการแต่งงานหรือการใช้ชีวิตร่วมกันมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก็คงต้องค่อยๆคิดค่อยๆวางแผน ที่สำคัญตอนนี้โบให้ความสำคัญกับเรื่องลูกมาก เราทำอะไรก็อยากให้ทุกคนแฮปปี้ น้องอชิแฮปปี้ ครอบครัวแฮปปี้ เราสองคนถึงจะแฮปปี้ ทุกวันนี้เราได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็ถือว่าดีมากๆแล้ว"

    น้องอชิเป็นเด็กที่โชคดีมาก เพราะเข้าได้ทั้งกับฝ่ายคุณพ่อและคุณแม่
    "รู้สึกดีใจที่อชิเขามีความสุข เพราะว่าน้องอชิไปทางไหนก็มีแต่คนรักเขา ไปบ้านคุณพ่อเขาก็อบอุ่น บ้านเราก็อบอุ่น เพราะฉะนั้นน้องอชิก็เป็นเด็กมีความสุข เราทำอะไรก็อยากให้ลูกมีความสุขอยู่แล้ว คนเป็นแม่มันก็มีความสุข แต่ว่าหน้าที่แม่มันก็มีความทุกข์ มีหน้าที่ต้องเลี้ยงลูก ต้องทำหน้าที่แม่ ไม่ได้สนุกตลอดเวลา เราต้องสอนให้ลูกเป็นคนดี ไม่ใช่คิดแต่เรื่องไปเที่ยว ต้องสอนให้เขาเรียนหนังสือเก่ง เป็นที่รักของคนอื่น เพราะฉะนั้นหน้าที่แม่มันไม่ใช่แค่เอ็นเตอร์เทรนด์เขาไปวันๆ"

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มีลุ้น “โบ ชญาดา” แต่งงานรอบสอง!