หนุ่ม-สุรวุฑ ไม่เชื่อ! ร่างทรงมีจริง

หนุ่ม-สุรวุฑ ไม่เชื่อ! ร่างทรงมีจริง

หนุ่ม-สุรวุฑ ไม่เชื่อ! ร่างทรงมีจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ''หนุ่ม-สุรวุฑ'' ไม่เชื่อ! ร่างทรงมีจริง...ย้ำ...ทำดีต้องได้ดี

มีโอกาสมาเป็นนักแสดงรับเชิญในละครสะท้อนความดี “ยมบาลเจ้าขา” ตอน ไสยศาสตร์จากพญามัจจุราช ให้กับค่ายนวประทานพร โดยผู้จัดป้ายแดง ตฤณ เศรษฐโชค ทำเอานักแสดงหนุ่มมากฝีมือ หนุ่ม-สุรวุฑ ไหมกัน ถึงกับออกปากว่า ไม่เชื่อ! เรื่องร่างทรง และเชื่อว่าคนเราทำดีต้องได้ดี โดยเจ้าตัวพูดถึงคาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้ว่า

“ผมรับบทเป็น อาจารย์คง เป็นร่างทรงที่ชอบแอบอ้างว่า ตัวเองเป็นร่างทรงของท่านพญามัจจุราช ก็หลอกลวงชาวบ้าน หลอกผู้หญิงมาทำเสน่ห์ แล้วก็ทำมิดีมิร้ายเค้า ก่อนถ่ายทำผมก็ดูละครเรื่องนี้มานิดหน่อย ดูว่าจะเล่นยังไง เพราะผมต้องเล่นเป็น พี่เอก (รังสิโรจน์) เล่นตอนเป็น ท่านยมบาล ด้วย ก็เลยต้องดูว่าเค้าเล่นยังไง ส่วนตัวแล้วผมเป็นคนเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรม เพราะตัวเองก็นับถือศาสนาพุทธ เชื่อเรื่องการทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว คนที่ได้ดูละครเรื่องนี้ ก็จะได้เรื่องของการทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว เรื่องงมงาย เรื่องไสยศาสตร์ โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยเชื่อนะ พวกร่างทรง แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ ผมว่าเทพคงไม่มาอยู่ในกายหยาบของมนุษย์ เทพก็คงมีที่อยู่ของเขาไม่น่าจะมายุ่งในกายหยาบของมนุษย์ มันน่าจะสกปรกกว่าร่างกายเทพ เพราะฉะนั้น เทพไม่น่าจะมาอยู่ในร่างของมนุษย์ ตัวเองคิดแบบนั้นนะครับ”

ติดตามชมบทบบาทของ อาจารย์คง ได้ในละคร ยมบาลเจ้าขา ตอน ไสยศาสตร์จากพญามัจจุราช วันจันทร์ที่ 16-20 กันยายน 2556 เวลา 17.40 น. ทางช่อง 7 สี “ศีลธรรมไม่กลับมา โลกาจะพินาศ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook