บัวขาว โอดงานรุมกระทบเรื่องเรียน

บัวขาว โอดงานรุมกระทบเรื่องเรียน

บัวขาว โอดงานรุมกระทบเรื่องเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บัวขาว บัญชาเมฆ' โวค่ายมวยรุ่ง เตรียมดันเด็กใหม่ โอดงานรุมกระทบเรื่องเรียน แย้มคุยสาวนอกวงการ

ถ้าพูดถึงนักมวยชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "บัวขาว บัญชาเมฆ" ซึ่งเจอตัวบัวขาวที่มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ ให้กับเกมออนไลน์ ของทรู อย่าง "The King Of Fighters" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า รู้สึกดีใจที่ถูกรับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ ส่วนเรื่องค่าตอบแทนนั้น ต้องไปถามบริษัทของตนเอง เพราะว่าตนไม่ได้เป็นคนคุยรายละเอียดต่างๆ

ทางด้านค่ายมวยบัญชาเมฆ ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมทั้งชาวไทยและต่างชาติ บัวขาย เผยว่า ตอนนี้กำลังเร่งผลักดันเด็กรุ่นใหม่ในค่าย เพื่อจะได้ก้าวเข้าสู่สังเวียนมวยอย่างเต็มรูปแบบ โดยอาศัยประสบการณ์และการฝึกซ้อมทางด้านต่างๆ เพื่อให้มีทักษะในการต่อสู้ที่ดี ส่วนตนเองกำลังจะมีการขึ้นแข่งชก K1 ในวันที่ 14 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นการต่อสู้ระดับโลก อยากให้ทุกคนติดตาม น่าจะมีการถ่ายทอดสดมาที่ไทย ในเช้าวันที่ 15 กันยายน เวลา 02.30-03.30 น. ทางช่อง 5

ทางด้านการเรียน ยอมรับว่ามีผลกระทบอยู่บ้าง แต่ทางมหาวิทยาลัยได้มีประสานงานโดยคอยให้ความช่วยเหลือตลอด ส่วนเพื่อนๆ จะคอยช่วยกันจดงานให้เวลาที่ตนไม่อยู่ พอมีเวลาว่างก็จะหยิบมาอ่านทบทวน เพื่อนำไปใช้ในการสอบ ซึ่งยอมรับว่าตนโชคดีที่มีอาจารย์และเพื่อนที่ดี ที่คอยให้การช่วยเหลือโดยไม่ทอดทิ้งกัน

สำหรับเรื่องของหัวใจ หนุ่มบัวขาวแย้มมาว่า ตอนนี้มีสาวที่คุยอยู่ด้วย เป็นคนนอกวงการ โดยนิสัยเข้ากันได้ แต่ยังไม่อยากรีบร้อน เป็นการพูดคุยกันแบบสบายๆ เพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่เกร็ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook