ม.ร.ว.สมลาภ จัดหลักสูตรเสาหลักแผ่นดินฯ

ม.ร.ว.สมลาภ จัดหลักสูตรเสาหลักแผ่นดินฯ

ม.ร.ว.สมลาภ จัดหลักสูตรเสาหลักแผ่นดินฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร จัดทำบันทึกข้อตกลงหลักสูตรเสาหลักเพื่อแผ่นดินใต้ร่มพระบารมี น้อมนำพระราชดำรัสและแนวพระราชดำริของ ในหลวง มาเป็นแนวทางในการดำเนินโครงการ

ม.ร.ว. สมลาภ กิติยากร เลขานุการในพระองค์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ประธานกรรมการโครงการใต้ร่มพระบารมี เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือจัดทำหลักสูตรเสาหลักเพื่อแผ่นดิน เกียรติยศ ใต้ร่มพระบารมี ระหว่าง สำนักงานใต้ร่มพระบารมี กับหลักสูตรเสาหลักเพื่อแผ่นดิน

โดย ม.ร.ว.สมลาภ กล่าวว่า การจัดทำโครงการ หลักสูตรเสาหลักเพื่อแผ่นดิน เกียรติยศ ใต้ร่ม พระบารมี ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ น้อมนำกระแสพระราชดำรัส และแนวพระราชดำริของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาเป็นแนวทางในการดำเนินโครงการ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติ และแสดงความจงรักภักดี ด้วยการแสดงออกถึงความรัก และความสามัคคีของเราชาวไทยซึ่งสำนึกในประมหากรุณาธิคุณ โดยมี นายศุภพสิษฐ์ นวลปานวรชาติ เป็นผู้อำนวยการหลักสูตร

สำหรับแนวทางการดำเนินงานนั้น กล่าวว่า ทางสำนักงานใต้ร่มพระบารมี จะร่วมมือกับ สำนักงานหลักสูตรเสาหลักเพื่อแผ่นดิน ในการดำเนินการด้าน การพัฒนาหลักสูตร การรับนักศึกษา การใช้สิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษา เพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook