เม้าท์แรง!! “เจมส์ มาร์” แย่งงาน “หมาก ปริญ”

เม้าท์แรง!! “เจมส์ มาร์” แย่งงาน “หมาก ปริญ”

เม้าท์แรง!! “เจมส์ มาร์” แย่งงาน “หมาก ปริญ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีประเด็นให้ต้องเคลียร์อีกแล้วสำหรับซุป'ตาร์หน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวแว่วมาว่าเจ้าตัวนั้นรับงานปาดหน้าพระเอกรุ่นพี่ "หมาก ปริญ" จนกลายเป็นศึกเกาเหลาร่วมช่อง!! ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาหนุ่ม เจมส์ มาร์ ถึงกับต้องรีบออกมาเคลียร์กลางงานแถลงข่าว "อีฟ ฟรุตตามิน เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมวิตามินเพื่อสุขภาพ" เป็นการด่วน โดยเจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่า การรับงานนั้นผู้ใหญ่เป็นคนจัดการทั้งหมดตนเองมีหน้าที่แค่ทำตามคำสั่งอย่างเดียว ส่วนประเด็นเกาเหลากับพระเอกรุ่นพี่นั้นเจ้าตัวออกปากว่าไม่ซีเรียสเลยแม้แต่น้อย!!

ดูเหมือนตอนนี้พี่ "เอ ศุภชัย" เค้าป้อนงานให้เราคนเดียวเต็มที่เลย ?
"อันนี้ต้องขอบคุณพี่เอมากครับที่ให้โอกาส น่าจะเป็นเพราะพี่เค้าเห็นว่าผมตั้งใจทำงานเต็มที่ก็เลยมอบงานให้ผมทำเยอะๆต้องขอบคุณจริงๆ ครับ"

ส่วนตัวเราพอจะทราบไหมว่าพี่เอเค้ารับงานปาดหน้า "หมาก ปริญ" โดยดึงเราเข้าเสียบมาแทน ?
"เรื่องนี้ผมไม่ทราบเลยครับเพราะผมมีหน้าที่แค่ทำงานอย่างเดียวและทางผู้ใหญ่ก็เป็นคนคอยบอกว่างานนี้เป็นอะไรยังไงแค่นั้น ซึ่งผมไม่ได้ทราบเลยครับว่าพี่เอไปทำอะไรอย่างนั้นรึเปล่า"

แสดงว่าพี่เอก็ไม่ได้บอกหรือเล่าอะไรเกี่ยวกับข่าวพวกนี้เลย ?
"ใช่ครับ แต่สำหรับผมผมคิดว่าเรื่องนี้ไม่จริงหรอกครับเพราะว่างานทุกอย่างที่ทำคือมันจะต้องเป็นทางผู้ใหญ่ติดต่อเข้ามาทางเรา ซึ่งท่านเองก็ต้องเห็นว่าเราทำงานให้กับแบรนด์ท่านได้ท่านถึงเลือกเรา แต่เรื่องที่มีประเด็นอันนี้ผมว่าไม่น่าจะใช่เรื่องจริงครับ"

กลัวคนจะมองว่าเรารับงานตัดหน้า "หมาก ปริญ" จนมีปัญหากันไหม ?
"ไม่กลัวครับเพราะผมเชื่อว่าข่าวนี้ไม่ใช่เรื่องจริง แล้วอีกอย่างคือทางผู้ใหญ่เจ้าของแบรนด์ท่านน่าจะตัดสินใจแล้วว่าเราทำงานให้ท่านได้ ท่านถึงได้เลือกเราครับ"

หลังจากนี้จะเข้าไปถามพี่เอเกี่ยวกับกระแสข่าวนี้ไหม ?
"ไม่ถามครับเพราะอย่างที่บอกคือผมไม่เชื่อว่าพี่เอเค้าจะทำอย่างนั้น ถ้าเกิดพี่เอทำอย่างนั้นจริงๆ แต่ผู้ใหญ่ท่านมองว่าผมทำงานให้ท่านไม่ได้ ท่านก็คงไม่เลือกผมหรอกครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เม้าท์แรง!! “เจมส์ มาร์” แย่งงาน “หมาก ปริญ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook