โจรงัดบ้าน "ป๋าเหนาะ" ฉกทองพระทรัพย์เกือบล้าน!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/241/1208007/news03-1.jpgโจรงัดบ้าน "ป๋าเหนาะ" ฉกทองพระทรัพย์เกือบล้าน!

    โจรงัดบ้าน "ป๋าเหนาะ" ฉกทองพระทรัพย์เกือบล้าน!

    2013-09-11T06:32:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คนร้ายงัดบ้านพัก ''เสนาะ เทียนทอง'' ที่สระแก้ว ฉกสร้อยคอทองคำ พระเครื่อง เกือบ 1 ล้านบาท ขณะที่ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เต้น สั่งไล่ล่าตัวคนร้าย

    เมื่อวานนี้ (10 ก.ย.) ที่ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พ.ต.ท.ไพศาล กตัญญู พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รับแจ้งจาก นางกมล เหรียญทอง อายุ 70 ปี แม่บ้าน นายเสนาะ เทียนทอง บ้านเลขที่ 99 ม.10 ต.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หลังปั๊ม ปตท.สี่แยกวัฒนานคร ว่าได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน เข้าไปงัดบ้านพักไม้ 2 ชั้น คนร้ายงัดกรงเหล็กดัดของห้องน้ำชั้นล่าง ด้านหลังบ้าน เข้ามาภายในบ้านแล้วรื้อค้นทรัพย์สินห้องพักตนเอง โดยมี น.ส.จุ๊บ ลูกสาวนอนพักอาศัยอยู่ด้วย มีอาการคล้ายถูกวางยาอาการสะลึมสะลืออยู่ ตรวจสอบแล้วพบว่ามีทรัพย์สิน สร้อยคอทองคำหลายเส้นน้ำหนักประมาณ 20 บาท มูลค่า เป็นเงินกว่า 6 แสนบาท พระเครื่องเหรียญหลวงปู่หมุน รุ่น 1 ที่โด่งดัง 1 องค์ ประเมินมูลค่าไม่ได้ ส่วน นายเสนาะ ไม่ได้พักอาศัยอยู่ประจำ จะมาพักเป็นครั้งคราว ซึ่งเป็นบ้านหลังเดียวที่เก่าแก่จะมีแต่ นายสรวงศ์ เทียนทอง รมช.สาธารณสุข มาพักอาศัยเป็นประจำ

    ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า ทรัพย์สินของ นายเสนาะ และครอบครัว มีอะไรถูกโจรกรรมไปหรือไม่ จาก พล.ต.ต.อุฬาร อเนกบุณย์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้รับคำตอบสั้นๆ บอกไม่มีอะไรมาก กำลังเรียกชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว ติดตามจับกุมตัวคนร้าย ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร ไม่สามารถให้รายละเอียดใดๆ ต่างปิดปากเงียบ เนื่องจากถูกสั่งห้ามให้ข่าวกับสื่อมวลชน และตำรวจในบ้าน นายเสนาะ ก็ห้ามให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปถ่ายรูปที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่า ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนและหาหลักฐานการติดตามตัวคนร้าย