โอปอล์ เปิดใจ หมอโอ๊ค ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น

โอปอล์ เปิดใจ หมอโอ๊ค ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น

โอปอล์ เปิดใจ หมอโอ๊ค ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โอปอล์" รับ "หมอโอ๊ค" ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น แพลนปีหน้า รอฤกษ์ชัวร์ค่อยบอก อุบสินสอดเปรยธีมงานเรียบง่าย

ใกล้จะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้แล้ว สำหรับพิธีกรสุดเปรี้ยวสาว "โอปอล์ ปาณิสรา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาแย้ม ๆ ว่า แฟนหนุ่ม "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เรื่องข่าวดีใช่ค่ะเดี๋ยวจะมีข่าวดี ฤกษ์น่าจะปีหน้าเพราะว่าเราขอไว้ปีหน้า แต่ตอนนี้ปอล์และพี่โอ๊คยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะเรายังรอฤกษ์อยู่เลยค่ะ ใจปอล์อยากได้กลางปีแต่แล้วแต่ฤกษ์ที่ท่านให้ค่ะ ถ้าได้ต้นปีก็ไม่รู้จะทันหรือเปล่า คือมีการคุยเรื่องการแต่งงานมานานแล้วล่ะ แต่เรายังไม่อยากพูดอะไรมาก รอฤกษ์ออกมาจองโรงแรมได้ และอยากจะบอกทางผู้ใหญ่ก่อน"

"การขอแต่งงานล่าสุดพาไปขอที่ญี่ปุ่นค่ะ รู้สึกว่าตัวเองสวยมาก แต่รายละเอียดไม่ขอเล่าละกันค่ะ ทางผู้ใหญ่มีการคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ เราคุยกันเรียบร้อยแล้ว ก็คุยทางคุณพ่อคุณแม่ทั้งคู่เรียบร้อยดีไม่มีปัญหา จากนั้นทำการหาฤกษ์ เรื่องสินสอดทองหมั้นไม่ได้ลงรายละเอียดเลยค่ะ แต่น่าจะสมเกียรติเหมือนกันนะคะ จริง ๆ ตั้งแต่เล็กจนโตเราไม่ได้เป็นคนเพ้อ ๆ เรื่องแต่งงาน เรื่องสินสอด ปอล์ชิลมาก การแต่งงานมันเป็นการประกาศว่าเราจะอยู่ด้วยกันเท่านั้นเอง ขั้นตอนก็ไม่น่าจะมีอะไรจริงจังขนาดนั้นค่ะ"

"ธีมงานของเราคิดว่าน่าจะเรียบมากค่ะ ถ้ามีงานจริง ๆ จะแจ้งทุกคน มีสถานที่รองรับและมีอาหารเยอะ ๆ ค่ะ ชุดแต่งงานยังไม่ได้คิดเลย ตอนนี้รอฤกษ์อย่างเดียวเลยค่ะ ถ้าทันทีได้ฤกษ์ก็จะแถลงข่าวร่วมกันอีกครั้งค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอปอล์ เปิดใจ หมอโอ๊ค ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook