กวป.บุกบ้านวสันต์หลังระบุนโยบายรัฐขัดรธน.

กวป.บุกบ้านวสันต์หลังระบุนโยบายรัฐขัดรธน.

กวป.บุกบ้านวสันต์หลังระบุนโยบายรัฐขัดรธน.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม กวป. บุกบ้าน 'วสันต์' อดีต ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ประท้วง ที่ออกมาระบุว่า นโยบายรัฐ ขัด รธน. หลายประเด็น

นายศรรัก มาลัยทอง โฆษกกลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (กวป.) พร้อมมวลชนประมาณ 30 - 40 คน เดินทางมายังบ้านพัก นายวสันต์ สร้อยพิสุทธิ์ อดีตตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ภายในซอยนนทบุรี 46 เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ กรณีไม่เห็นด้วยกับการที่ นายวสันต์ ออกมาระบุว่า การดำเนินการของรัฐบาล อาจจะขัดต่อรัฐธรรมนูญ หลายเรื่อง อาทิ การไม่แถลงผลงานประจำปี โครงการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านบาท โครงการรับจำนำข้าว โดยอ้างว่า การแสดงออกของ นายวสันต์ เสมือนมีเจตนาช่วยพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งถือว่าเป็นวาทกรรมที่ขาดจริยธรรม คุณธรรม โดยทางกลุ่ม กวป. ได้มีการมอบของขวัญ เป็นอาหารสุนัขยี่ห้อเพดดิกรี ผ่านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง นายวสันต์

พร้อมกันนี้ นายศรรัก กล่าวด้วยว่า ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. กวป. จะเดินทางไปยังที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อนำของขวัญ เป็น ต้นหญ้า และกระดิ่ง ไปมอบให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วย

ขณะที่ด้านการดูแลรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ได้มีการวางกำลังโดยรอบบ้านพัก รวมไปถึงนำแผงเหล็กมาวางกั้นปากซอยไทยานนท์ 8 เพื่อควมคุมสถานการณ์ รวมถึงป้องกันเหตุความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในวันนี้ นายวสันต์ นั้น ไม่ได้พักอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook