ผบก.ป.เลี้ยงรับรองตำรวจอาเซียน

ผบก.ป.เลี้ยงรับรองตำรวจอาเซียน

ผบก.ป.เลี้ยงรับรองตำรวจอาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บังคับการปราบปราม เป็นเจ้าภาพเลี้ยงรับรองตำรวจอาเซียน หลังร่วมประชุมหลักสูตรบริหารงานตำรวจระดับสูง เตรียมพร้อมเข้าสู่ AEC ปี 2558

พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการกองปราบปราม พร้อมข้าราชการตำรวจกองปราบปราม ร่วมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงรับรองเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง จากกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน 10 ประเทศ ที่ ห้องอาหารบลูสกาย รร.เซนทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว หลังเดินทางมาร่วมประชุมหลักสูตรการบริหารงานตำรวจอาเซียนระดับสูง ซึ่งในงานดังกล่าว ยังได้รับเกียรติจาก นายยู ออย เอกอัครราชทูตกัมพูชาประจำประเทศไทย เข้าร่วมงาน ซึ่งภายในงานมีการเปิดโอกาสให้ตัวแทนของแต่ละประเทศ ได้แสดงวิสัยทัศน์ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงานด้วย

สำหรับ การประชุมหลักสูตรการบริหารงานตำรวจอาเซียนนั้น เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง จากกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการปฏิบัติงานพัฒนาองค์ความรู้ของตำรวจในภูมิภาคนี้ อันเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารด้านเทคโนโลยีและบริการต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ในการต่อต้านอาชญากรรมข้ามชาติ และเป็นการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียน หรือ AEC ในปี 2558 นี้ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook