สลด! เด็ก 3 เดือน นอนกอดศพแม่นาน 3 วัน

สลด! เด็ก 3 เดือน นอนกอดศพแม่นาน 3 วัน

สลด! เด็ก 3 เดือน นอนกอดศพแม่นาน 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.ย.) ร.ต.อ.สมาน ส่งคุ้ม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 933 หมู่ที่ 2 ต.ปากอ่าง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร มาแล้ว 3 วัน จึงได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ประตูเหล็กหน้าบ้านถูกล็อคด้วยกุญแจ ไฟฟ้าส่องแสงสว่างเปิดทิ้งไว้ ภายในห้องนอน ได้ยินเสียงเด็กร้องแผ่วเบา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จึงต้องนำเครื่องมือมาตัดกุญแจ เพื่อเปิดประตูเหล็กเข้าไปในห้อง

จากการตรวจสอบพบ ร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในมุ้ง ทราบชื่อคือ น.ส.สุรัตน์ แจ่มใส อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ที่ 13 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นอนในสภาพขึ้นอืด ข้างศพมีเด็กหญิงวัย 3 เดือน ยังมีชีวิตอยู่นอนกอดร่างผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำเด็ก ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ในที่นอน 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางนุจรี สิงห์พาย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 316/5 หมู่ที่ 2 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เพื่อนบ้าน ให้การว่า ผู้เสียชีวิตอยู่กับลูกสาววัย 3 เดือนแค่สองคน โดยสามีของผู้เสียชีวิตเพิ่งถูกดำเนินคดีเสพยาเสพติด ถูกคุมขังในเรือนจำกลางจังหวัดกำแพงเพชร ได้ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ตนเองและผู้เสียชีวิตสนิทกันจะไปมาหาสู่กันตลอด กระทั่งเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาไม่เห็นผู้เสียชีวิตมาหา ต่อมาตนเองได้กลิ่นเหม็นคราวคละคลุ้งโชยมาจากบ้านผู้เสียชีวิต จึงได้เดินไปดู และพบว่าบ้านได้ถูกปิดล็อคกุญแจไว้อย่างดี เปิดไฟทิ้งไว้ มีรถจักรยายนต์จอดอยู่ ตนเองเรียกผู้เสียชีวิตเป็นเวลานาน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงขานรับ ได้ยินแต่เสียงเด็กร้องแผ่วเบา จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต โดยได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร นำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อส่งตัวไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติเวช จ.พิษณุโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook