จับลูกชาย "นายพล" ข่มขืนพริตตี้ ทำทีตีสนิทขอไปส่งถึงแมนชั่น

จับลูกชาย "นายพล" ข่มขืนพริตตี้ ทำทีตีสนิทขอไปส่งถึงแมนชั่น

จับลูกชาย "นายพล" ข่มขืนพริตตี้ ทำทีตีสนิทขอไปส่งถึงแมนชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ต.อ.ทินกร รังมาตย์ ผกก.6 บก.ป.ร.ต.อ.ณัฐพล รัตนมงคลศักดิ์ รองสว. และพ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.3 บก.สส.บช.น. ได้ร่วมกันจับกุม นายอธิพร สุมานันท์ อายุ 44 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1460/2556 ลงวันที่ 23 ส.ค. 2556 ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ได้ที่บ้านเลขที่ 869/2 ซอยเพชรเกษม 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.ก่อนควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

ทั้งนี้ จากการจับกุมทราบว่า เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายอธิพร ผู้ต้องหา ได้ไปพบกับน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้เสียหายซึ่งทำงานเป็นสาวพริตตี้ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว แล้วเข้าไปพูดคุยเพื่อตีสนิท ขณะนั้นผู้เสียหายนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนๆ และเริ่มมีอาการมึนเมา กระทั่งเมื่อร้านปิด นายอธิพร ได้ขอจ่ายค่าอาหารให้ เสร็จแล้วก็ยังอาสาขับรถเบนซ์ ทะเบียนป้ายแดง ก-1027 ไปส่งผู้เสียหายที่ห้องพักภายในกรองทองแมนชั่น ซอยเสนานิคม1 แขวงและเขต ลาดพร้าว กทม. แล้วก็ขอไปส่งเพื่อนของผู้เสียหาย หลังจากนั้นไม่นานผู้ต้องหาก็ย้อนกลับไปที่ห้องพักของผู้เสียหายอีกครั้ง โดยทำทีขอเข้าไปนั่งพูดคุยด้วย จากนั้นก็ฉวยโอกาสที่ผู้เสียหายยังอยู่ในอาการมึนเมา ใช้กำลังเข้าปลุกปล้ำและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนหลบหนีไป หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่สน.โชคชัย และสามารถตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นลูกชายของ พล.ร.ท. นอกราชการนายหนึ่ง อดีตเคยทำงานอยู่ที่บริษัทการบินไทย แต่ได้ลาออกมาทำธุรกิจเปิดร้านขายขนมปังใน กทม. และเปิดร้านอาหาร ที่ผ่านมีเคยมีพฤติกรรมก่อคดีลักษณะเดียวกันนี้มาหลายครั้ง แต่ทุกครั้งจะมีนายตำรวจระดับ พ.ต.อ. คอยช่วยเหลือเจรจากับฝ่ายผู้เสียหายจนยอมถอนแจ้งความให้ ซึ่งครั้งนี้นายตำรวจรายเดิม ก็ยังโทรเข้ามาเจรจากับตำรวจชุดจับกุมด้วย เพื่อขอให้ช่วยเหลือ แต่ได้ถูกปฏิเสธกลับไป และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนของ สน.โชคชัย ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook