เจ๊กางปีกป้อง!หนุนปาสตอเร่เป็นแข้งมีคลาส

เจ๊กางปีกป้อง!หนุนปาสตอเร่เป็นแข้งมีคลาส

เจ๊กางปีกป้อง!หนุนปาสตอเร่เป็นแข้งมีคลาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ โดดป้อง ปาสตอเร่ หลังถูกบรรดาผู้คนแดนน้ำหอมจวกหนัก เป็นแข้งไม่กล้าเล่นจังหวะยากๆ พร้อมย้ำชัด แนวรุกเลือดอาร์เจนไตน์เป็นแข้งมีคลาส

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ตัวรุกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส
หลังจากแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาถูกผู้คนในเมืองน้ำหอมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ช่วงหลังทำได้ต่ำกว่ามาตรฐาน พร้อมกับชี้ชัดว่าเพลย์เมกเกอร์ทัพ "เปแอสเช" เป็นนักเตะที่มีคลาส

นายใหญ่ "เฟร้นช์แมน" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกว่าผู้คนที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รุนแรงกับ ปาสตอเร่ เกินไป ซึ่งผมก็เห็นเขาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมนะ และผมก็คิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีคลาสอีกด้วย แต่ผู้คนต่างพูดกันว่าเขาเป็นนักเตะที่ยังไม่กล้าเล่นในจังหวะยากๆ ซึ่งในความคิดของผมนั้นเขายังเป็นเด็กที่ยังต้องค้นหาคำตอบมากมายเพื่อแก้ไข ปัญหาต่างๆ นานา เขาเป็นผู้เล่นที่ต้องมีคนคอยหนุนหลังอยู่ตลอด เขาเป็นนักเตะที่ไม่มีความเร็วและพละกำลังมากพอที่จะเล่นตรงริมเส้นได้ ซึ่งที่จริงแล้วเขาก็เป็นนักเตะที่เล่นได้หลากหลายนะ"

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 24 ปีได้ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาค้าแข้งอยู่กับ "เปแอสเช" เมื่อปี 2011 และก็ได้กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา รวมทั้งยังมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก เอิง ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดบยิงไปทั้งหมด 8 ประตู แอสซิสต์ 8 ครั้ง จาก 46 เกมรวมทุกรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook