“หมอโอ๊ค” เผยธีมงานแต่ง เน้นความเรียบง่าย!

“หมอโอ๊ค” เผยธีมงานแต่ง เน้นความเรียบง่าย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างความตกตะลึงเมื่อครั้ง "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ประกาศคบหาดูใจกับสาวมั่น "โอปอล์ ปณิสรา" มาแล้วครั้งหนึ่ง มาคราวนี้ก็สร้างความตกใจไม่แพ้กันกับการประกาศแต่งงานของคนทั้งคู่ ซึ่งหมอโอ๊คได้เปิดเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัว "นวัตกรรมใหม่ของน้ำผลไม้ผสมน้ำแร่ Malee" ถึงความคืบหน้าของงานแต่งงานครั้งนี้ โดยธีมงานจะเน้นความเรียบง่าย สบายๆตามสไตล์ของบ่าว-สาวนั่นเอง!

งานแต่งไปถึงไหนแล้วตอนนี้
"ก็มีพูดคุยกับทีมงานหลายๆส่วนครับ ว่าจะจัดงานยังไง ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมตัว ว่าครอบครัวของเราต้องทำพิธีอะไรยังบ้าง ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันซับซ้อนขนาดนี้แต่ก็เป็นการตกลงกันมากกว่า"

ได้ธีมงานหรือยัง
"ที่คุยกันไว้คือเป็นความเรียบง่าย เหมือนตัวตัวของเรา คือภาพลักษณ์ของเราทั้งคู่อาจจะดูฉูดฉาด มีความเป็นแฟชั่น แต่ลึกๆแล้วเราเป็นคนเรียบง่าย ไม่ต้องกังวัลนะครับ น้องๆพี่ๆทุกคนไม่ต้องตัดชุดล่วงหน้าขนาดนั้น เอาสบายๆ"

โอปอล์บอกว่าหน้าจะทันช่วงต้นปีหรือกลางปี
"น่าจะนะครับ เราไม่ได้เน้นอะไรที่มันโอเว่อร์ เราเน้นอะไรเรียบง่ายด้วย"

ตอนไปสู่ขอกับคุณแม่ตื่นเต้นหรือเปล่า
"ไม่ตื่นเต้นหรอกครับ เพราะว่าตั้งแต่ที่เราคบกันก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด แล้วก็ได้เจอท่านมาตลอดด้วย ส่วนเรื่องค่าสินสอดก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด"

สรุปวันได้หรือยัง
"ตอนนี้รอจริงๆ เพราะว่าเรื่องฤกษ์ค่อนข้างที่จะมาหลากหลายรูปแบบ ก็คงจะเลือกวันที่ดีที่สุด ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ชัดเจน แต่ว่าไม่น่าเกินกลางปี ไม่ตื่นเต้น ดีใจมากกว่า ผมสบายๆเน้นดูแลตัวเองอยู่แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook