ขนลุก! ผีแอร์โฮสเตสชุดไทย โผล่ช่วยผู้โดยสาร

ขนลุก! ผีแอร์โฮสเตสชุดไทย โผล่ช่วยผู้โดยสาร

ขนลุก! ผีแอร์โฮสเตสชุดไทย โผล่ช่วยผู้โดยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบข่าว)

แชร์สะพัด! ผีแอร์โฮสเตสสวมชุดไทยห่มสไบ โผล่ช่วยผู้โดยสาร เครื่องบินไทยไถลตกรันเวย์

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คำบอกเล่าของผู้โดยสารในเที่ยวบิน ทีจี 679 ของบริษัทการบินไทย จำกัด มหาชน ที่ประสบเหตุไถลออกนอกรันเวย์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ผ่านรายการวิทยุเกี่ยวกับบรรยากาศช่วงที่มีการอพยพผู้โดยสารว่า ไม่มีลูกเรือให้ความช่วยเหลือผู้โดยสาร มีเพียงแอร์โฮสเตสที่แต่งชุดไทยเพียงคนเดียวที่พยายามให้ความช่วยเหลือ ทั้งที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเที่ยวดังกล่าวไม่มีใครสวมชุดไทยนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ก.ย.) นายโชติศักดิ์ อาสภะวิริยะ อดีตกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทท่าอากาศยานไทย หรือ ทอท. เปิดเผยว่า ในช่วงก่อนเปิดสนามบิน พนักงานชุดแรกที่เข้าไปปฏิบัติหน้าที่บริเวณศูนย์ดับเพลิงมาร้องเรียนว่าถูกผีหลอกเป็นจำนวนมากทั้งกลางวันและกลางคืน รวมทั้งยังประสบปัญหาเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทำให้ต้องทำพิธีสร้างศาล รวม 6 แห่ง และให้พนักงานสวดมนต์ทุกวันเสาร์ และมีพิธีทำบุญใหญ่เพื่อเป็นสิริมงคล รวมถึงอุทิศส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของเจ้าที่เจ้าทางต่างๆ ที่อยู่รอบบริเวณสนามบินฯ ซึ่งเป็นความเชื่อที่มีมากันแต่โบราณอีกด้วย

ทั้งนี้ บริเวณทางวิ่งฝั่งตะวันออกด้านใต้ของสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเกิดเหตุเครื่องบินไถลออกนอกรันเวย์ ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่เจอเหตุการณ์ประหลาดหลายครั้ง เช่น เห็นผู้หญิงสวมชุดไทยโบราณเดินไปมา หรือมีเสียงดังรบกวนตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook