พ่อเลี้ยงโฉด! ปิดห้องปล้ำลูกสาวป่วยออทิสติกจนท้อง

พ่อเลี้ยงโฉด! ปิดห้องปล้ำลูกสาวป่วยออทิสติกจนท้อง

พ่อเลี้ยงโฉด! ปิดห้องปล้ำลูกสาวป่วยออทิสติกจนท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(14 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ อ.เมืองเชียงใหม่ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายโฮ ลุงคำ อายุ 45 ปี ชาวไทยใหญ่ หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนสาวอายุ 16 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคออทิสติกและเป็นลูกสาวแท้ๆ กระทำชำเราแรมเดือน จนกระทั่งตั้งครรภ์

สำหรับการจับกมุตัวดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา นางบัว (นามสมมติ) สัญชาติพม่า ได้พาลูกสาว นางสาวขวัญ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา โดยอาศัยช่วงเวลาที่ นางบัว เดินทางไปทำงาน จนลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคออทิสติกตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน

นางบัว เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้านในตัวเมืองเชียงใหม่ ได้เช่าห้องพักอยู่กับลูกสาวที่ป่วย ก่อนจะมาพบรักกับ นายโฮ อาศัยอยู่ในห้องเช่าเดียวกัน ที่ผ่านพา นายโฮ ก็เลี้ยงดูแลลูกสาวของตนที่ป่วยเป็นอย่างมาก จนตนรู้สึกชื้นใจที่มีคนมาแบ่งเบา จนรู้สึกแคลงใจตอนที่ลูกสาวไม่มีประจำเดือนมาหลายเดือน จึงได้พาไปตรวจและพาว่า ลูกสาวตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน เมื่อสอบถาม นางสาวขวัญ ก็พูดซ้ำๆ แต่ว่า "พ่อทำ พ่อทำ" ตนจึงไปสอบถามและต่อว่า จน นายโฮ หลบหนีหายตัวไป

หลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกตามหาเบาะแสของ นายโฮ จนทราบว่าหนีไปทำงานก่อสร้างที่ต่างอำเภอ จึงได้รวบรวมหลักฐานและนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว นายโฮ ให้การรับสารภาพว่า ข่มขืนลูกเลี้ยงจริง อาศัยจังหวะที่ นางบัว ไปทำงานไม่อยู่บ้าน ใช้ช่วงที่สับเปลี่ยนเวลาเลี้ยงดู นางสาวขวัญ ก่อเหตุข่มขืนในห้องเช่านานกว่า 6 เดือน ประมาณ 30 ครั้ง จนทราบว่าลูกเลี้ยงท้องและโดน นางบัว ต่อว่า จึงได้หลบหนีไปอยู่ที่อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook