"เจนสุดา" ช่วยยัน "เจนี่" ไม่ได้ท้อง เซ็งเป็นข่าวมือที่ 3 "อนันดา"

"เจนสุดา" ช่วยยัน "เจนี่" ไม่ได้ท้อง เซ็งเป็นข่าวมือที่ 3 "อนันดา"

"เจนสุดา" ช่วยยัน "เจนี่" ไม่ได้ท้อง เซ็งเป็นข่าวมือที่ 3 "อนันดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "เจนี่ อัศวเหม" ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน แถมยังไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง แถมยังชิ่งหลบสื่อในงานงานหนึ่งเพราะไม่อยากตอบคำถามเรื่องดังกล่าว แต่ล่าสุด "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ออกมาโพสต์รูปภรรยาสุดที่รักเล่นโยคะตีลังกาโชว์หน้าท้องว่าไม่ได้ตั้งครรภ์จริงๆ เมื่อได้เจอเพื่อนซี้อย่าง "เจนสุดา ปานโต" ในงาน "Heineken A Star is Reborn Launch Party" ณ Horizons @ HEAVEN ชั้น 19 ศูนย์การค้า ZEN World ก็ช่วยย้ำอีกเสียงว่า...

"เอาจริงๆ นะ ถ้าท้องก็ยินดีด้วย ก็ดีใจมากที่จะได้อุ้มหลาน แล้วตัวเขาเองก็บอกว่าเขาไม่ได้ท้อง เราก็เชื่อแบบนั้น ก็เขาไม่ได้ท้องจริงๆ อ่ะ"

วันก่อนเจนี่ไปร่วมงานแต่เขาชิ่งไม่ให้สื่อสัมภาษณ์
"เขาไม่ได้พูดนะว่าจะพูดเมื่อไร เขาอาจรอให้ทุกอย่างจางลงมากกว่านี้ ให้สถานการณ์นิ่งกว่านี้ ก็คงจะดีกว่านี้ เพราะเขาก็ไม่ได้จะทิ้งวงการบันเทิงไปไหน ก็คงต้องพูดอยู่ดี"

ล่าสุดเห็นเจนี่น้ำตาแตกในงานมีทติ้งแฟนคลับ
"เขาไม่ได้เล่าอะไรเลยค่ะ แต่ว่าไม่กี่วันมานี้เป็นวันเกิด เขาก็แค่เล่าว่ามีความสุขมาก ได้เค้กจากสามีก็น้ำตาซึม ก็เห็นเพื่อนมีความสุขก็มีความสุขค่ะ คือตอนนี้เขาไม่ได้มีเรื่องเศร้าอะไร อาจร้องไห้เพราะความปลาบปลื้ม แต่ก็อาจเป็นไปได้อาจระบายให้แฟนคลับเข้าใจ"

นอกจากเจนี่ที่มีข่าวว่าท้องยังมี แอน อลิชา อีกคนด้วย
"อันนี้ไม่รู้นะคะเพราะว่าตัวเขาเองก็ยังไม่รู้ ภูริ ก็ยังไม่รู้เลย ให้เขาลุ้นในครอบครัวเขาไปก่อน เดี๋ยวเขาพร้อมจะบอกว่าท้องหรือไม่ท้องค่อยว่ากัน ก็อยากให้มีแววมากเลย เพราะถึงเวลาแล้วเขาคบกันมานานแล้ว มีสักหน่อยก็ดี"

เห็นว่าเรามีงานละครซีรี่ส์
"ใช่ค่ะ มีซีรี่ส์เรื่อง "ฟูลเฮ้าส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน" คุณอนันดาเขาเป็นโปรดิวเซอร์ค่ะ"

ตอนนี้เราเองก็มีข่าวกับอนันดา
"(หัวเราะ) ติดตามบ้างค่ะ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากแต่เซ็งนิดหน่อยคือไม่ว่าอนันดาจะเลิกกับแฟนคนไหนก็จะเป็นข่าวมือที่ 3 ตลอดเวลา ตอนเขากองก็เจอเขานะแต่ไม่พูดถึงข่าว ขี้เกียจจะพูด ไม่อยากทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ ก็ไม่อยากจะเอาเรื่องนี้มากระทบจิตใจอะไรมากมาย ยังร่วมงานกันได้ปกติแหละค่ะ"

เราคิดจะเคลียร์ไหม
"ไม่ค่ะ เพราะจริงๆ เขาก็คงรู้ว่าไม่มีอะไร"

อัพเดทหัวใจกับ พอล ศิริสันต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสเมอร์นอฟหน่อย
"จริงๆ รู้จักกันมานานแล้ว เป็นเพื่อนกันมานานมากเป็น 10 ปี เลย จริงๆ เขาก็ไม่ได้เป็นทายาทนะ แค่ทำงานในนั้น ถามว่าเปิดตัวไหม ก็ไม่ได้เปิดตัวค่ะ ก็แค่คุยศึกษากันไปก่อนไม่ได้อะไรมากมาย"

พอมีข่าวอนันดากับเรา เขาว่ายังไงบ้าง
"ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยดูข่าวสารอะไรเท่าไร เขาจะทำงานของเขาอย่างเดียว ละครของเจนเขาก็ไม่เคยดูค่ะ ตัวเขาเองก็รู้จักกับอนันดาด้วย ก็เคยคุยๆ กันอยู่ค่ะ"

เรียกว่าแฟนไหม
"ไม่ค่ะ แค่ศึกษากัน จริงๆ แล้วอย่างที่บอกเจนเป็นเพื่อนเขามานานมากเป็น 10 ปี คือแก๊งเพื่อนๆ ก็รู้จักเขาอยู่แล้วกก่อนหน้านี้ ก็สบายๆ เพื่อนๆ ก็โอเคค่ะ(หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เจนสุดา" ช่วยยัน "เจนี่" ไม่ได้ท้อง เซ็งเป็นข่าวมือที่ 3 "อนันดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook