ดีเจกบ โต้ อยากดัง โชว์จุกลงยูทูป

ดีเจกบ โต้ อยากดัง โชว์จุกลงยูทูป

ดีเจกบ โต้ อยากดัง โชว์จุกลงยูทูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์จุกในยูทูป ดีเจ 'กบ-นวพร' โต้! เปล่าอยากดัง!!

กลายเป็นคนดังในโลกโซเชียลในพริบตาเมื่อ ดีเจกบ นวพร เต่าทอง ได้อัดคลิปวิดีโอสอนท่าโยคะสุดเซ็กซี่ แถมแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสุดแซ่บ ทั้งสายเดี่ยว กางเกงสั้นจู๋ รวมทั้ง เสื้อยืดที่ไม่สวมชุดชั้นใน ทำอาหนุ่ม ๆ ตาโต จนมียอดผู้ติดตามเธอกว่า 300,000 คน จึงทำให้หลายคนมองว่า สิ่งที่เธอทำไม่เหมาะสม อยากจะดังรึเปล่า รายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 เครืออาร์เอส วันนี้จึงได้เชิญ ดีเจกบ นวพร เต่าทอง (ครูสอนโยคะผ่านโซเซียลเน็ตเวิร์คสุดแซ่บ) มาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปกัน โดยมี พิธีกรหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย , หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ทำหน้าที่ดำเนินรายการ

ดีเจกบ เผย ปัจจุบัน เลิกทำอาชีพดีเจแล้วค่ะ เนื่องทดลองเป็นดีเจมาหมดทุกแนวแล้ว อีกอย่างก็มีปัญหาโรคเครียดปรึกษาคุณหมอแล้ว คุณหมอให้กระดาษมาเขียนสิ่งที่ทำให้มีความสุขกับสิ่งที่ทำให้เครียด เชื่อไหมว่ากระดาษแผ่นที่เป็นความสุขนั้นเขียนได้ไม่ถึงครึ่งแผ่น ต่างจากกระดาษแผ่นที่เขียนเรื่องราวสิ่งที่เครียดและเป็นทุกข์ 2 แผ่นเต็ม ๆ ตนถามคุณหมอว่าให้ตนเขียนแบบนี้ทำไม คุณหมอโยนกระดาษที่ระบายความเครียดทิ้ง แล้วบอกว่า ทั้งหมดนี้เลิกทำได้ไหม ในนั้นเป็นเรื่องงานล้วน ๆ เลยค่ะ ตนจึงตัดสินใจทิ้งทุกอย่าง หนุ่ม-กรรชัย ถาม แล้วมาเริ่มอัดคลิปสอนโยคะได้ยังไงครับ?  เป็นช่วงที่ตนหยุดทุกอย่าง แล้วก็ได้เริ่มอัดคลิปส่วนตัว ก่อนหน้านี้ ตนก็อัดคลิปอื่น ๆ เช่น เรื่องสมูทตี้ การล้างหน้ายังไงให้สะอาด ต่อมาถึงเป็นเรื่องออกกำลังกายเพราะคิดว่า เป็นประโยชน์กับคนอื่น และตัวเราด้วย หนิง-ปณิตา ถาม แล้วได้คิดไหมคะว่า ยอดติดตามจะเยอะขนาดนี้? ไม่ได้คิดว่า มันจะเยอะขนาดนี้ คือเราทำไปก็ไม่ได้คิดอะไร เรารู้สึกสนุกอยากทำก็ทำเลย บอกตรง ๆ นะคะ กบไม่ได้ขอให้ใครเข้ามาดู หนุ่ม-กรรชัย ถาม คิดยังไงกับคำวิจารณ์? มันก็แล้วแต่ปากคนนะคะ มันทำให้รู้ว่าคน ๆ นั้น มีนิสัยยังไง เราก็ไม่ยุ่งด้วยค่ะ

หนิง-ปณิตา ถาม แล้วคลิปเจ้าปัญหาที่คุณออกมาอัดคลิปสอนท่าโยคะ แล้วไม่สวมชุดชั้นจนจุกโผล่อันนั้น คุณได้ตั้งใจหรือเปล่า? คือคลิปนั้นเราเพิ่งตื่น แล้ว 100% ของผู้หญิงทุกคนคือ ไม่สวมชุดชั้นในเวลานอน และกบไม่ได้คิดอะไรเลย อยากทำตอนนั้น ก็ทำเลยไม่ได้คิดอะไร จนเว็บไซต์กระปุก เอาไปลง เพื่อนก็เอามาให้ดู คืนนั้นยอดติดตามมาเป็นแสน ๆ เลยค่ะ หนุ่ม-กรรชัย ถาม ที่คุณออกมาทำแบบนี้ เป็นเพราะอยากดังจริงหรือเปล่า? ถ้ากบอยากดัง กบทำตั้งแต่ตอนที่เป็นดีเจไม่ดีกว่าเหรอค่ะ

สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ ในรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 เครืออาร์เอส (เทปวันนี้) วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ.2556 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook