สาววัย 20 ถูกลูกเลี้ยงและญาติผัวพี่สาวข่มขืน-ปล้นทรัพย์

สาววัย 20 ถูกลูกเลี้ยงและญาติผัวพี่สาวข่มขืน-ปล้นทรัพย์

สาววัย 20 ถูกลูกเลี้ยงและญาติผัวพี่สาวข่มขืน-ปล้นทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (17 ก.ย.) เมื่อเวลา 05.00 น. พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.ปป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุประมาณ 20 ปี เข้าแจ้งความว่า ถูก 2 วัยรุ่น ก่อเหตุใช้อาวุธมีดขู่บังคับข่มขืน จากนั้นได้ขโมยทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ พร้อมบังคับให้บอกรหัสกดเงิน ซึ่งมีเงินสดจำนวน 15,000 บาท เหตุเกิดที่หมู่บ้านย่านพัทยาเหนือ  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีด้วยกัน 4 ห้องนอน เข้าตรวจสอบที่ห้องชั้นล่างพบตัว นายอัชภูมิ จันทรเสนา อายุ 22 ปี ชาว จ.อุดรธานี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาวจ.อุดรธานี ผู้ร่วมก่อเหตุ จึงได้ทำการควบคุมตัว พร้อมของกลางมือถือโนเกีย 1 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ และอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวมาทำการสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบสวน นายอัชภูมิ ให้การรับสารภาพว่า ตนมีฐานะเป็นลูกเลี้ยงของพี่สาว ของ น.ส.ก้อย ผู้เสียหาย ก่อนเกิดเหตุได้นัดกับนายบี ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน มานั่งดื่มเบียร์ที่บ้านและได้วางแผนที่จะขโมยสิ่งของภายในบ้าน เมื่อตนนั้งดื่มจนมึนเมาและเป็นจังหวะที่ น.ส.ก้อย ผู้เสียหายนั้นเลิกงานกลับมาบ้านพอดี จึงเข้าไปห้องนอนของ น.ส.ก้อย เพื่อข่มขืน โดยตนได้ใช้อาวุธมีดจี้บังคับข่มขืนแต่ไม่สำเร็จความใคร่ เลยบังคับให้อมนกเขา โดยผลัดกันกับนายบี จนสำเร็จความไคร่ ต่อมาตนยังได้บังคับเอาทรัพย์สินของ น.ส.ก้อย อีกจำนวนหนึ่ง เนื่องจากตนเองนั้นกำลังต้องการใช้เงินเพราะเมียตั้งท้องอยู่ 7 เดือน ซึ่งหลังก่อเหตุตนกำลังพยายามที่จะหลบหนีแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาจับกุมเสียก่อน

เบื้องต้น ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนควบคุมตัวทั้ง 2 ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วน น.ส.ก้อยได้ให้ไปตรวจร่างกายที่ รพ. เพื่อนำหลักฐานการถูกกระทำมายืนยันเอาผิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook