โบว์บลูเบอร์รี่ เผยหมดใจความรักกับสามีหนุ่มต่างชาติ และท้อง 4 เดือน

โบว์บลูเบอร์รี่ เผยหมดใจความรักกับสามีหนุ่มต่างชาติ และท้อง 4 เดือน

โบว์บลูเบอร์รี่ เผยหมดใจความรักกับสามีหนุ่มต่างชาติ และท้อง 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ "โบว์บลูเบอร์รี่ RSIAM" เจ้าของเพลงดัง "ชิมิ" ที่เพิ่งประกาศอำลาวงการหลังจากตั้งท้องได้ 4 เดือน ถึงเรื่องราวความรักของเธอ

"โบว์" เล่าให้ฟังแบบไม่มีกั๊กว่า "แฟนโบว์ชื่อเดเร็ก เป็นคนออสเตรเลีย อายุ 36 ปี เป็นผู้บริหารบริษัทแห่งหนึ่งที่ดูแลงานในภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลียให้กับบริษัทแม่ทางอเมริกา ปัจจุบันประจำอยู่ในสิงคโปร์ รู้จักกันผ่านเพื่อนฝรั่งคนหนึ่ง"

"หลังจากนั้นก็คุยกันผ่านบีบี คุยกันประมาณ 1 เดือนก็นัดเจอกันที่ร้านอาหารย่านสุขุมวิท ซึ่งตอนคุยก็คุยกันถูกคอ แต่คิดว่าถ้าเจอกันแล้ว ไม่หล่อ ก็พอไม่คุยกันอีกแล้ว แต่พอไปเจอกัน โหตาสีฟ้าสวยมาก หล่อ ผอม ดูดีกว่าในบีบีมากๆ วันนั้นเราก็ต่างถูกใจกัน แต่ เดเร็ก บอกว่าอีก 2 วันผมจะย้ายไปสิงคโปร์แล้ว รู้สึกว่าทำไมเราไม่เจอกันก่อนหน้านี้ แต่เดเร็กบอกว่า ผมจะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าผมจะกลับมาหาคุณทุกวันศุกร์ แล้วกลับเช้าวันจันทร์ ซึ่งเค้าก็ทำแบบนี้คือบินไปกลับเป็นเวลา 1 ปีเต็ม ตอนนั้นเรายังไม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน

"คบกันมา 2 ปีกว่า ช่วงที่คบกันปีแรก เค้าก็ขอแต่งงานแล้ว แต่เรายังไม่พร้อม เรายังสนุกกับงานเค้าก็เข้าใจ เราก็รอดูฤกษ์ยามอยู่ แต่ช่วงวันเกิดปีที่ผ่านมาเค้าก็ให้ของขวัญวันเกิดเป็นแหวนซึ่งแอบไปทำให้ พอมาให้มันขนาดนิ้วมากๆ ก็เลยใส่มาตลอด ( เป็นแหวนเพชร 1 กะรัตกว่า)"

ต้องเก็บเรื่องลูกไว้เป็นความลับ โบว์ทำทุกอย่างเต็มที่ ถึงขั้นแขม่วท้องมาตลอด 3 เดือน ช่วงนั้นต้องมีเล่นหนัง เราก็ไปถ่าย หกล้มคลุกคลาน แล้วต้องใส่กางเกงรัดท้องตลอดกว่า 3 เดือน แล้วก็แขม่วท้องมาตลอด กับเพื่อนในวงก็ไม่กล้าเล่า เราลองเกริ่นๆ กับเค้าว่า ถ้าเราเป็นนักร้องแล้วท้องเราจะยังร้องเพลงกันต่อไหม ทุกคนก็คุยกันสนุกสนาน ไม่มีใครถามต่อ เราเลยไม่ได้เล่า

เพื่อนๆ มารู้ตัวตอนไหนว่าท้อง? ตอนนั้นเริ่มอ้วนเพราะเริ่มกินอาหารเพื่อลูก เพื่อนจะนึกว่าเรากินเยอะ ออมกับหนูเล็กก็เตือนให้กินน้อยๆหน่อย

เรื่องท้องทำให้ตัดสินใจขอลาออกจากวงบลูเบอรี่ คิดหนักไหม? คิดว่าเราต้องรับผิดชอบกับเพื่อนที่ทำงานมาด้วยกัน บริษัท และแฟนเพลง เราจะทำแบบนี้ต่อไปไม่ได้ จึงตัดสินใจบอกผู้จัดการ ให้ช่วยบอกเพื่อนในวงให้ แล้วพวกเค้าก็โทรมาอวยพร เราก็โล่งใจค่ะ

แพ้ท้องมั๊ย แล้ววางแผนการเลี้ยงลูกยังไง? เมื่อก่อนโบว์ชอบกินส้มตำปลาร้ามาก ตอนนี้กินไม่ได้เลยเหม็น อยากกินแต่อาหารฝรั่ง ส่วนเรื่องการเลี้ยงลูกคิดว่าคงเลี้ยงแบบไทยๆ ให้พูดภาษาไทยให้ชัด แต่คงให้ลูกเรียนโรงเรียนอินเตอร์ค่ะ ส่วนตัวโบว์เองอาชีพนักร้องที่ผ่านมาคือความฝันของเราที่สำเร็จแล้ว แต่มันคือสิ่งที่เรารัก หลังคลอดถ้ามีโอกาสก็อยากจะขอกลับมาทำตรงนี้อีกค่ะ"

ขอบคุณภาพและข่าวจากรายการที่นี่หมอชิต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โบว์บลูเบอร์รี่ เผยหมดใจความรักกับสามีหนุ่มต่างชาติ และท้อง 4 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook