อยากสวย “บุ๋ม ปนัดดา” ลงทุนฉีดสเต็มเซลล์เฉียดล้าน!!

อยากสวย “บุ๋ม ปนัดดา” ลงทุนฉีดสเต็มเซลล์เฉียดล้าน!!

อยากสวย “บุ๋ม ปนัดดา” ลงทุนฉีดสเต็มเซลล์เฉียดล้าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความสวยไม่เข้าใครออกใคร สาว "บุ๋ม ปนัดดา" จึงยอมลงทุนบินไปฉีดเต็มเซลล์ไกลถึงเยอรมัน เพื่อให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีออร่า เนื่องจากอาชีพของการเป็นนักแสดง และพิธีกรที่เธอทำอยู่ จำเป็นต้องใช้หน้าตาในการทำมาหากิน ซึ่งในงาน "20 ปี DSM ที่จัดโดยการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย" สาวบุ๋มได้ออกมาเม้าท์ถึงราคาในการฉีดสเต็มเซลล์ครั้งนี้ว่าราคาร่วมล้านเลยทีเดียว

ขอถามเรื่องที่ไปฉีดสเต็มเซลล์หน่อย
"ที่บุ๋มไปฉีดสเต็มเซลล์ก็ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้มีการตลาดหลายอย่างเกี่ยวกับสเต็มเซลล์ ของบุ๋มไปฉีดที่เยอรมัน ซึ่งเป็นสถาบันที่รัฐบาลเขารับรอง"

ไปฉีดเพื่อให้เด็กลง
"มันไม่ได้ช่วยให้เด็กลงค่ะ มันต้องแล้วแต่คนว่าเขาต้องการอะไรกับตัวเอง อย่างบุ๋มต้องการเรื่องผิว"

ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
"6 แสน 5 หมื่นบาทไปจนถึง 1 ล้านแล้วแต่ว่าจะฉีดอะไรบ้าง"

จะกลับไปฉีดอีกหรือเปล่า
"ไปค่ะ เพราะถ้าบวกค่าเลเซอร์ ค่าอะไรมันได้แต่หนังหน้า แต่คอมันเหี่ยว คือบุ๋มต้องทำงาน ต้องใช้รูปร่าง ยังต้องถ่ายชุดว่ายน้ำ ขายเครื่องสำอางค์ ถ้าบุ๋มนอนอยู่บ้านเฉยๆก็ไม่ทำหรอก แต่นี่ต้องใช้รูปร่างในการทำงาน ต้องหาตังค์เยอะๆ จริงๆก็มีวิธีอื่นคือถ้ากินอาหารให้ครบหมู่ ดูแลตัวเอง ไม่เครียด ออกกำลังกาย แต่ดิฉันไม่มีอะไรอย่างที่ว่าไง กินอาหารกองถ่าย เขามีอะไรก็ต้องกิน เลือกมากไม่ได้ ออกกำลังกายตอนไหนหรอ เลิกงานสี่ทุ่ม แค่มีเวลานอนก็โอเคแล้ว"

นานหรือเปล่ากว่าจะเห็นผล
"3 วันแรกผิวจะนุ่มขึ้น แต่ต้องไปตรวจสุขภาพถึงจะเห็น อย่างที่พี่ได้คือหลอดเลือดพี่เท่ากับคนอายุ 25 ปี ต้องไปฉีดทุกๆปี ถ้าแข็งแรงก็ทุกๆ 3 ปี มันให้ความรู้สึกเหมือนมาเติมเต็มสิ่งที่เราขาดหายไป ถ้าเรารอให้อายุเยอะๆไปทำก็ไม่ดี ข้อเสียก็มีเรื่องตังค์คะ แพงมาก"

ที่แท้เคล็ดลับความสวยของสาวบุ๋มก็เป็นแบบนี้เอง ใครที่สนใจจะลองทำดูสาวบุ๋มก็ไม่หวงนะจ๊ะ

>>ไม่น่าเชื่อ บุ๋ม ปนัดดา ชอบขับบิ๊กไบค์ คลิก!!




อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อยากสวย “บุ๋ม ปนัดดา” ลงทุนฉีดสเต็มเซลล์เฉียดล้าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook