ตองเครียดเจ็บซ้ำซาก แพทย์เตรียมให้หมอจิตวิทยาบำบัด

ตองเครียดเจ็บซ้ำซาก แพทย์เตรียมให้หมอจิตวิทยาบำบัด

ตองเครียดเจ็บซ้ำซาก แพทย์เตรียมให้หมอจิตวิทยาบำบัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารสุดอาภัพของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ได้รับบาดเจ็บศอกขวาหลุด เผยสุดเครียดต้องมาบาดเจ็บซ้ำซาก แต่ยังแอบหวังลึกๆจะหายทันลงเล่นซีเกมส์ปลายปีนี้ ด้านแพทย์เผยเตรียมให้หมอจิตวิทยามาบำบัดความเครียด

ความเคลื่อนไหวอาการบาดเจ็บของ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารสุดอาภัพของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ได้รับบาดเจ็บศอกขวาหลุด ต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3 เดือน ซึ่งเวลานี้เจ้าตัวต้องใส่เฝือก 3 สัปดาห์เพื่อประสานกระดูกให้กลับมาเข้าที่

ล่าสุด "เจ้าตอง" ได้ออกมากล่าวเปิดใจถึงอาการบาดเจ็บครั้งนี้ว่า "ผมเสียใจมากที่ต้องมาบาดเจ็บอีกครั้ง ซึ่งมันก็เครียดไม่น้อยที่ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่ตลอดเวลา และทำได้แค่นั่งดูเพื่อนๆลงสนามในช่วงเวลาสำคัญ"

"อย่างไรก็ตามผมคงต้องรักษาตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อหวังว่าอาการบาดเจ็บจะหายเร็วกว่ากำหนด โดยผมยังแอบหวังอยู่ลึกๆว่า ตนเองจะหายทันกลับมาช่วยทีมชาติไทยทำศึกซีเกมส์ปลายปีนี้" เจ้าตอง กล่าวแบบเซ็งๆ

ส่วน นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เปิดเผยว่า "หลังทำการตรวจ 3D CT scan พบว่า กวิน ไม่มีกระดูกหัก แต่ที่อาการบาดเจ็บรุนแรงเป็นเพราะ เอ็นหุ้มข้อศอกฉีกขาด ทำให้ข้อศอกหลุดออกจากกัน แต่ทั้งนี้คงไม่รุนแรงถึงขั้นต้องทำการผ่าตัด"

"หลังจากนี้อีก 3 สัปดาห์เมื่อ กวิน ถอดเฝือกแล้ว เราจะเริ่มขั้นตอนการกายภาพบำบัด ซึ่งเราเตรียมนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาช่วย นอกจากนั้นยังจะหาหมอจิตวิทยามาพูดคุยกับเขา เพราะเชื่อว่า กวิน อาจมีความเครียดจากการบาดเจ็บซ้ำซากในปีนี้" นพ.พรเทพ กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook