แตงโม แจงภาพจูงมือโตโน่ เรื่องปกติ

แตงโม แจงภาพจูงมือโตโน่ เรื่องปกติ

แตงโม แจงภาพจูงมือโตโน่ เรื่องปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตงโม แจงภาพจูงมือโตโน่ เรื่องปกติ ไม่ซีเรียส คนวิจารณ์ถี่ รับ วันเกิดปีนี้แฮปปี้สุด แย้ม โตโน่ ให้เครื่องประดับเป็นของขวัญ ยัน ไม่ใส่แหวน

ช่วงนี้ดูสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ดวงรุ่งทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก ล่าสุด มีหนังสือลงภาพเดินจูงมือหวานไม่ห่างกับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จนหลายคนอดอิจฉาไม่ได้ ซึ่งในงานเปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ ELYSIUM สาวโม มาเผยถึงเรื่องนี้ว่า 

"ภาพจูงมือก็ปกตินะคะ แต่โกรธตรงรูปถ่ายออกมาไม่สวย เหมือนเด็กเอ๋อมาก พี่โน่แซวทุกวันเลย คือจริง ๆ เราจูงมือเป็นเรื่องปกตินะคะ ถามว่าจูงมือตลอดไหม คือแล้วแต่ค่ะ เราไม่ได้แพลนว่าต้องทำตัวอย่างไร ปล่อยไปตามธรรมชาติค่ะ จริง ๆ โมว่า เป็นเรื่องปกติ แต่พอไปขึ้นปกหนังสือ มันเลยกลายเป็นเรื่องหน้าตื่นเต้น เวลาไปไหนมาไหน ก็มีคนมาขอถ่ายรูปบ้าง ก็ยินดีค่ะ ส่วนวันเกิดที่ผ่านมา ก็แฮปปี้ค่ะ ได้อยู่กับครอบครัวและคนที่เรารัก ส่วนของขวัญ พี่โน่ก็มีให้การ์ดทำมือ และก็ให้เครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ แต่ไม่ใช่แหวนค่ะ เราปลื้มที่เขาทำการด์ให้ เขาประดิษฐ์เอง ไม่คิดว่าจะทำให้ ถือว่าวันเกิดปีนี้มีความสุขที่สุด ทุกอย่างสมบูรณ์แบบและลงตัวมาก ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook