สีสันศึกลูกยางชิงจ้าวเอเชีย ตอนHOT GIRL

สีสันศึกลูกยางชิงจ้าวเอเชีย ตอนHOT GIRL

สีสันศึกลูกยางชิงจ้าวเอเชีย ตอนHOT GIRL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกลูกยางชิงจ้าวเอเชีย เดินทางผ่านมาครึ่งทางแล้ว ครั้งนี้จัดที่โคราชแฟนๆแห่มาชมมาเชียร์นักวอลเลย์บอลสาวคนโปรด กรี๊ดกร๊าดกันอยู่ข้างสนามวันนี้เลยพาไปอัพเดทสาวฮอทกันหน่อยใน จะเป็นใครกันบ้างไปดูกันเลยคะ

สำหรับการแข่งขัน "วอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย Asian Sr. Women's Volleyball Championship 2013" ในครั้งนี้
ซึ่งจัดขึ้นที่ จ.นครราชสีมา สองสนามแข่งขันที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมาและยิมส์ชาติชายฮอลล์  
โดยศึกลูกยางชิงจ้าวเอเชียในครั้งนี้ประกอบไปด้วยนักตบซูปเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าทั่วเอเชียมากมาย ทีมข่าว SMM ขอเสนอ เรื่องราวของ "HOT GIRL" ที่แฟนๆ วอลเลย์บอลเข้ามากรี๊ด ชื่นชมการเล่นและเรื่องของหน้าตาที่มีความน่ารักโดดเด่น เริ่มกันที่คนแรก 
 
1. "นิ้งหน่อง" ปลื้มจิตร์  ถินขาว เบอร์ 5 ทีมชาติไทย เรียกได้ว่าฮอทที่สุดกับสาวหล่อ อารมณ์ดีคนนี้ นิ้งหน่องเป็นนักตบซูปตาร์ของไทยและมีแฟนคลับมาเชียร์เธอเยอะมากที่สุด ด้วยความเป็นคนอัธยาศัยดี จังหวะการเล่นที่รวดเร็ว มีไหวพริบ บวกกับหน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดู ทำให้เธอคนนี้เป็นที่หนึ่งในใจคนไทยและมีแฟนคลับติดตามมากมาย 
 
 
"นิ้งหน่อง" ปลื้มจิตร์  ถินขาว ยิ้มหวานเบาๆ ก่อนลงแข่ง 
 
 
เอ้ารับนะคะ ... หน่องจะโยนไปแล้ว
 
 
นอกจากเล่นเก่งแล้ว ยังเท่ห์ด้วย ...
 
 
2. คิมูระ ซาโอริ เบอร์ 3 กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น วัย 27 ปี สาวคนนี้ก็ไม่แพ้กัน ด้วยหุ่นที่สแลนเดอร์ สูง ขาว หมวย หนุ่มๆ เทใจให้หมด บวกกับรอยยิ้มที่น่ารักมีเสน่ห์ แบบสาวฟันกระต่าย น่ารักฟุดๆ ไปเลย นอกจากหน้าตาดีแล้วฝีมือการเล่นก็ไม่แพ้หน้าตาเป็นตัวหลักของทีม หลายๆ คนมักจะชื่นชอบท่าเสิร์ฟของเธอ ที่พลิ้วไหวหนักแน่น 
 
  
 
คิมูระ ซาโอริ กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น สูง ยาว เข่าดี 
 
 
กระตุ้นลูกทีม ด้วยการปรบมือ
 
 
ทีมข่าว SMM ไปสัมภาษณ์ ยิ้มให้ด้วย น่ารักจุงเบยยยย ซาโอริ
 
3. มิยาชิตะ ฮารุกะ เบอร์ 6 ตำแหน่งเซ็ตเตอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ดาวรุ่งอนาคตไกลที่ทำผลงานให้กับทีมชาติได้อย่างยอดเยี่ยม มิยาชิตะ มีหน้าตาที่น่ารักสดใส ที่น่าสนใจคือช่วงเวลายิ้มแล้วเธอดูน่ารักมากๆ มีแฟนคลับชาวไทยติดตามเยอะมากขึ้นถึงขนาดตั้งเป็นแฟนเพจให้เธอเลย ในช่วงเวลาวอร์มดาวน์ของสาวๆ ทีมชาติญี่ปุ่น เธอจะไปเอาผ้าเช็ดตัววิ่งมาให้กับพี่ๆ ทุกครั้ง ถือว่าเป็นเสน่ห์ของน้องเล็กที่ดูหน้ารักมากๆ 
 
 
มิยาชิตะ ฮารุกะ เบอร์ 6  ดาวรุ่งดวงใหม่ของทีมชาติญี่ปุ่น 
 
 
รอยยิ้มสดใสน่าเอ็นดู๊.. น่าเอ็นดู คิเระเน๊ะ 
 
 4. คิม ยอน คุง เบอร์ เบอร์ 10 ทีมชาติ เกาหลีใต้ ฝีมือการเล่นการตบลูกยางที่ดุดัน ทำให้เธอคนนี้เป็นที่ชื่นชอบมานาน รวมถึงความน่ารักน่าเอ็นดูรอยยิ้มหวานๆ ของเธอทำให้แฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทยหลงใหลทำเธอเป็นอีกหนึ่งสาวฮอทในศึกชิงจ้าวเอเชียครั้งนี้ 
 
คิม ยอน คุง สาวสวยของทีมเกาหลีใต้ คนนี้แฟนคลับมากรี๊ดตรึม
 
 
น่ารว๊ากกก...อ๊า สาวคิม
 
5 "ซาร่า" นุศรา  ต้อมคำ มือเซตอันดับ 1 ของไทย เป็นไอดอลของสาวน้อยแดนอาทิตย์อุทัย "มิยาชิตา ฮารุกะ"  ที่ชื่นชอบในผลงานการเล่นของ "ซาร่า" ที่หาตัวจับได้ยากและได้รับโหวตให้เซ็ตเตอร์ที่ดีที่สุดของโลก จากคนทั่วโลกมาแล้ว ถ้าพูดถึงหน้าที่ดูงามอย่างไทย อ่อนหวาน น่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ รอยยิ้มจากการลงเล่นทุกครั้งไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ เธอก็ยิ้มรับกับผลนั้นเสมอ 
 
 
"ซาร่า" นุศรา  ต้อมคำ เอ้า...เซต
 
 
ยิ้มหวานบาดใจ ... แค่นี้ก็ชนะใจคนไทนทั้งประเทศแล้วจร้า สาวซาร่า
 
และนี่ก็เป็นสีสันกลางสนาม กับนักกีฬาวอลเลย์บอลสาวเอเชีย ที่ "HOT GIRL" ที่สุดในตอนนี้กับศึกวอลเลย์บอลชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2013 หลายๆ คนมีแฟนคลับติดตามแบบคลั่งยิ่งกว่าดาราเสียอีก

แต่ด้วยผลรวมจากการเล่นวอลเลย์บอลที่ดี มีฝีมือ และมีหน้าตา รอยยิ้มที่สดใส อัธยาศัยดี ยิ้มรับให้กับแฟนๆ เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเธอเหล่านี้เป็นที่รักและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ วอลเลย์บอล

สำหรับสีสันต่อไปในศึกจ้าวเอเชียจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ติดตามต่อได้ในตอนต่อไปนะคะ 

 
 

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ ของ สีสันศึกลูกยางชิงจ้าวเอเชีย ตอนHOT GIRL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook