ดีเจแมน บอก ใบเตย เครียดมากหลังให้สัมภาษณ์กินข้าวทักษิณ

ดีเจแมน บอก ใบเตย เครียดมากหลังให้สัมภาษณ์กินข้าวทักษิณ

ดีเจแมน บอก ใบเตย เครียดมากหลังให้สัมภาษณ์กินข้าวทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจแมน บอก ใบเตย เครียดจัดหลังให้สัมภาษณ์กินข้าวกับทักษิณ แจงโพสต์รูปปืนขู่ เหตุผู้ชายในวงการมาตามจีบ ใบเตย ย้ำใบเตยไม่ได้ขายตัว

กลายเป็นประเด็นฮอตของชาวเน็ตและคนในสังคมกับการให้สัมภาษณ์ของ ใบเตย อาร์สยาม ที่ออกมายอมรับว่าไปกินข้าวกับ ทักษิณ จริง นอกจากนี้ยังระบุตัวเลขค่าตอบแทนเป็นเงินกว่า 1 ล้านบาท ล่าสุดวันนี้ (19 ก.ย.) ดีเจแมน แฟนหนุ่มของ ใบเตย ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวใน งานแถลงข่าวเปิดตัวลำโพงบลูทูธ Beats Pill  

สภาพจิตใจของใบเตยตอนนี้เป็นยังไงบ้างหลังจากให้สัมภาษณ์เมื่อวาน ?
"ถ้าถามความเห็นผมนะ ผมรู้สึกว่าเค้าเป็นคนพูดตรง ๆ และไม่ได้คิดอะไร ก็เลยตอบไปโดยที่ไม่รู้ตัว แต่ผมเชื่อว่าหลายคนแยกแยะออกว่าอะไรคืออะไร ไม่มีใครตั้งใจจะไปอยู่ฝั่งไหนอยู่แล้วครับ อีกอย่างเรื่องนี้มันเกิดมาหลายปีแล้วด้วยผมคิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจ"

น้องใบเตยเค้าได้เข้ามาปรึกษาอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างรึเปล่า ?
"จริง ๆ เค้าเคยเล่าเรื่องนี้ให้ผมฟังตั้งแต่ช่วงแรกที่เรารู้จักกันแล้วนะครับ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นอะไร เพราะตอนนั้นก็มีนักร้องไปกันหลายคน"

น้องใบเตยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"เค้าเครียดมากครับ เพราะเค้ารู้สึกแบบว่าเค้าทำอะไรผิดเหรอ เนื่องจากปกติเค้าเป็นคนพูดตรงอยู่แล้วก็เลยไม่ได้คิดอะไรตอนที่ให้สัมภาษณ์"

ล่าสุดพี่โอ๊ค พานทองแท้ ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วย ?
"ส่วนตัวผมไม่รู้เรื่องนี้สักเท่าไหร่หรอกนะครับ แต่สำหรับผม ผมคิดว่าน้องไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องทำอย่างนั้นอยู่แล้ว"

ได้เตือนน้องเค้าถึงเรื่องการให้สัมภาษณ์ยังไงบ้าง ?
"ผมบอกเค้าไปแล้วครับว่าทำอะไรให้คิดก่อนพูด เพราะหลังจากที่พูดไปแล้วเนี่ยมันอาจจะทำให้เราลำบากได้ แล้วก็แนะนำเค้าว่าให้เข้าไปปรึกษาผู้ใหญ่ทางค่ายดู ผู้ใหญ่น่าจะให้อภัย เพราะงานนี้ติดต่อผ่านทางค่ายทั้งหมด"

แต่ที่ผ่านมาน้องเค้าก็พูดตรงมาตลอด ?
"การเป็นคนพูดตรง ๆ มันก็ดีครับ แต่บางเรื่องเราต้องกลั่นกรองก่อนที่จะพูด เพราะใบเตยเค้าไม่รู้เลยว่ามันกระทบกับใครบ้างหรือเป็นเรื่องใหญ่ขนาดไหน ผมเลยต้องอธิบายกับเค้าไปว่ามันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ เป็นเส้นบางๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศเรามานานแล้ว"

ผู้ใหญ่ได้เรียกเข้าไปพูดคุยบ้างรึยัง ?
"ต้องมีอยู่แล้วครับเพราะมันเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งผมเชื่อว่าเร็ว ๆ นี้ต้องทีแถลงข่าวแน่นอนครับ"

ได้ให้กำลังใจอะไรน้องบ้างรึเปล่า ?
"ก็บอกเค้าไปว่ามันไม่มีอะไรหรอกเพราะเราไม่รู้เรื่อง ทุกคนพร้อมให้อภัยอยู่แล้วประมาณนี้ครับ"

แต่ในข่าวมันก็มีเรื่องชู้สาวด้วย ส่วนตัวเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"เป็นห่วงมากกว่าครับที่คนมองอย่างนั้น เพราะสำหรับผม ผมมองว่าถ้าหากคนมีอิทธิพลเค้าอยากทำอะไรแบบนี้จริง ๆ เค้าคงเลือกคนที่สวยกว่าหรือไม่ก็แนวนี้ไปเลย เพราะมันก็คงง่ายแถมไม่มีปัญหาตามมาด้วย ผมเชื่ออย่างนั้นนะครับ แล้วก็เชื่อใจน้องด้วย"

อย่างเรื่องบ้าน หลายคนก็มองว่ามันมีส่วนเกี่ยวข้องกันด้วย ?
"สำหรับเรื่องบ้านผมเชื่อว่าถึงไม่ใช่ใบเตยแต่เป็นดาราเค้าก็ลดให้ ประมาณว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษสำหรับดารา อีกอย่างตอนซื้อน้องไม่รู้ด้วยว่าเป็นโครงการของใคร แค่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางก็พอ"

อย่างล่าสุดในอินสตาแกรมพี่แมนก็ลงรูปปืน เหมือนจะขู่ใครด้วย ?
"ผมต้องบอกก่อนว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องข่าวเลย ผมแค่อยากเตือนผู้ชายบางคนว่าอย่ามาวุ่นวายกับน้องเค้าเฉย ๆ ให้ไปทำอย่างอื่นเถอะ เพราะเมื่อก่อนคุณคุยกับน้องตั้งนานไม่เห็นมีอะไร อย่ามาทำอะไรไร้สาระ โต ๆ กันแล้ว"

ว่าแต่ใครคนนั้นคือใครกัน????


 เปิดรถเบนซ์ สปอร์ตหรู ของ ใบเตย อาร์สยาม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ดีเจแมน บอก ใบเตย เครียดมากหลังให้สัมภาษณ์กินข้าวทักษิณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook