เซ็บชี้ซีซั่นหน้าคงคิดถึงเว็บเบอร์สุดๆ

เซ็บชี้ซีซั่นหน้าคงคิดถึงเว็บเบอร์สุดๆ

เซ็บชี้ซีซั่นหน้าคงคิดถึงเว็บเบอร์สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวทเทล รับ คงเศร้าพอตัวที่จะไม่มี เว็บเบอร์ กดดันใส่อีกต่อไปในซีซั่นหน้า ถึงแม้ว่าตนกับนักขับรายนี้จะชอบเขม่นใส่กันอยู่เสมอก็ตาม

เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งตีนผีของ เร้ดบูลล์ เรซซิ่ง ทีมผู้สร้างชั้นนำแห่งวงการรถสูตร 1 หรือ ฟอร์มูล่า วัน เผย ถึงแม้ว่าตนกับ มาร์ค เว็บเบอร์ จะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยกินเส้นกันเท่าไหร่นักตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้น ตนก็เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าตนคงจะคิดถึงเพื่อนนักขับมือดีรายนี้สุดๆ ภายหลังจากที่ เว็บเบอร์ ได้ประกาศล่วงหน้าเอาไว้แล้วว่ากำลังจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

เวทเทล และ เว็บเบอร์ ร่วมงานกันที่ เร้ด บูลล์ มาตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งทั้งคู่ต่างก็แก่งแย่งชิงดีกันมาตลอด โดยเฉพาะไฮไลท์สำคัญในการแข่งขัน มาเลเซีย กรังปรีซ์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่ "เซ็บ" ฝืนคำสั่งของทีมด้วยการปาดหน้าแซง เว็บเบอร์ เข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองแบบหน้าตาเฉย จนทำให้นักขับทั้ง 2 มองหน้ากันแทบไม่ติดหลังจากนั้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เวทเทล ก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึกทั้งหมดแล้วเรียบร้อย

"ชูมี่น้อย" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "คุณจะพูดยังไงก็ได้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขา แต่ในท้ายที่สุดแล้ว ผมมองว่าเราก็สร้างความกดดันใส่กันอย่างหนัก ซึ่งผมก็คงจะคิดถึงสิ่งเหล่านี้มาก มันมีอยู่หลายครั้งที่ มาร์ค ทำให้ผมเครียดถึงขั้นต้องกัดปากตัวเอง ผมต้องพยายามคาดเดาเสมอว่าเขาจะมาไม้ไหน ซึ่งทำให้ผมมีงานให้ต้องยุ่งอยู่ตลอดเวลา" เวทเทล ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook