จีนตะลึง! คลิปสยิวรุมกินขนมไหว้พระจันทร์บนร่างสาว

จีนตะลึง! คลิปสยิวรุมกินขนมไหว้พระจันทร์บนร่างสาว

จีนตะลึง! คลิปสยิวรุมกินขนมไหว้พระจันทร์บนร่างสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คลิปวิดีโอทานขนมไหว้พระจันทร์บนเรือนร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาวชาวจีน กลายเป็นประเด็นที่สังคมจีนกำลังวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ แต่บางส่วนไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดิโอความยาวประมาณ 1 นาที คล้ายเหตุการณ์ในงานปาร์ตี้ แสดงให้เห็นภาพชายหนุ่ม 4-5 คน กำลังรุมล้อมหญิงสาวชาวจีนที่นอนเปลือยอยู่บนโต๊ะ มีเสื้อผ้าปกปิดเพียงน้อยชิ้น บนเรือนร่างมีขนมไหว้พระจันทร์วางเอาไว้ตามจุดต่างๆ ทั้งบริเวณหน้าอกหรืออวัยวะเพศ และมีอีกชิ้นที่หญิงสาวได้คาบเอาไว้ในปาก

ชายหนุ่มคนหนึ่งจะใช้ปากคาบทานในลักษณะคนจูบกัน สร้างความพอพึงใจ ทุกคนต่างตบมือให้และยกเครื่องดื่มฉลองกัน แต่ปรากฎว่าต่อมามีชายหญิงสูงวัยคู่หนึ่งเดินเข้ามาในห้อง ได้ส่งเสียงโวยวายอย่างไม่พอใจกับภาพที่เกิดขึ้น และต่อว่าชายหนุ่มกลุ่มดังกล่าว ก่อนจะรีบพาตัวหญิงสาวที่กึ่งเปลือยออกไปจากห้องทันที

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้คนในโลกออนไลน์เข้ามาวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก บางส่วนตำหนิพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เป็นการฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่เสื่อมเสีย ขัดต่อประเพณีวัฒนธรรมดั้งเดิมเป็นอย่างมาก ขณะที่ผู้คนบางส่วนสงสัยว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวจะเป็นคลิปโฆษณาหรือการจัดฉากขึ้น เพราะยังมีความไม่สมจริงอยู่ในบางจุด ซึ่งกำลังเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันอยู่ในสังคมออนไลน์เมืองจีนอยู่ในขณะนี้ อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังมีภาพชุดเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวหลุดออกมาเป็นจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook