ยังขยาด "วีรภาพ"งดขึ้นเครื่องบินสักพัก ปลื้ม"ปุ๊กลุก"อวยพรวันเกิด

ยังขยาด "วีรภาพ"งดขึ้นเครื่องบินสักพัก ปลื้ม"ปุ๊กลุก"อวยพรวันเกิด

ยังขยาด "วีรภาพ"งดขึ้นเครื่องบินสักพัก ปลื้ม"ปุ๊กลุก"อวยพรวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะเข็ดขยาดไปอีกพักใหญ่ๆ สำหรับ "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวใหญ่ครึกโครมว่าเครื่องบินการบินไทยไถลออกรันเวย์ซึ่ง "วีรภาพ" ก็โดยสารอยู่ในเครื่องบินลำนั้นเช่นกัน แถมยังมีคนเห็นว่า "วีรภาพ" ให้ "กระต่าย แม็กซิม" ขี่หลังออกมาจากเครื่องบินอีกด้วย เมื่อได้เจอ "วีรภาพ" ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "หนีก็ล่า ซ่าก็รัก" ที่ กันตนา เหม่งจ๋าย เจ้าตัวก็บอกว่า "เรื่องเครื่องบินนี้ผมเล่ามา 300 รอบแล้ว พี่ๆ สามารถดูข้อมูลได้จากหนังสือพิมพ์ต่างๆ เลยครับ ที่บอกว่าวันนั้นมีกระต่ายอยู่ด้วยแล้วผมให้ขี่หลังออกมาก็จริงครับ ผมช่วยคนที่อยู่ใกล้ๆ และช่วยหลายคนมาก กับน้องกระต่ายเราเรียนปริญญาโทที่ ม.กรุงเทพธนบุรี เหมือนกันน้องเขาก็ไปสัมมนาด้วยครับ"

"กระต่าย" ออกมาพูดว่าค่อนข้างปลื้มที่ช่วย

"ทุกคนต้องช่วยกัน หลังจากวันนั้นก็ยังไม่ได้เจอกันเลยครับ ส่วนโทรศัพท์ก็คุยกันตามประสาในกลุ่มปริญญาโท น้องกระต่ายน่ารัก เป็นเด็กดีตั้งใจเรียน ตัวจริงจะต่างจากลุคส์เซ็กซี่ที่หลายคนเคยเห็นครับ"

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมารู้สึกหลอนและกลัวการขึ้นเครื่องบินหรือเปล่า

"ตอนนี้ผมหลอนเครื่องบินเลยครับ ผมบอกทุกคนว่างานที่ต้องขึ้นเครื่องบินอาจจะต้องแคนเซิลไป แต่ถ้างานไหนรับแล้วอาจจะต้องขึ้นรถตู้ครับ ส่วนงานต่างประเทศขอเว้นไว้สักพักครับ ใครไม่เจออย่างผมก็คงไม่เข้าใจครับ"

ยังฝันร้ายกับเหตุการณ์นี้อยู่ใช่ไหม

"ไม่ได้ฝันร้าย แต่ยังหลอนๆอยู่ บางทีนั่งรถไปไหนเห็นเครื่องบินกำลังจะลงก็จะคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเครื่องที่ผมนั่งดันไถลรันเวย์ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของผมพอดี ผมเกิดวันที่ 9 ก.ย.เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ช่วงเกิดเหตุการณ์ไม่ทันได้สวดมนต์หรอกครับ เราก็คิดถึงครอบครัวของเราเป็นหลักครับ ครั้งนี้เข้าใจเลยว่าอุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้ทุกเวลาจริงๆ ควบคุมยาก เขาเรียกว่ามันเป็นดวงจริงๆครับ และหลังเหตุการณ์นี้ผมก็ได้ไปทำบุญชุดใหญ่ที่วัดพนัญเชิง แล้วเพราะเหตุการณ์เกิดในวันคล้ายวันเกิดของผมพอดีเลยครับ"

เราได้รับคำชมจากเหล่าสจ๊วตและแอร์ฯของการบินไทยด้วย

"ผมเข้าใจพวกสจ๊วตและแอร์ฯนะครับ ด้วยปริมาณของผู้โดยสารเกือบ 300 คนและลูกเรือกับผู้โดยสารอัตราส่วนต่างกันมาก การที่มีกระแสโจมตีว่าดูแลไม่ทั่วถึง ตัวผมเองมองว่าเขาทำเต็มที่นะครับ ผมมองในจุดนี้ครับ"

วันเกิดที่ผ่านมาได้ยินว่าปุ๊กลุกส่งข้อความมาอวยพร

"เป็นข้อความที่ผมดีใจมากๆ ครับ คนเคยรู้จักกันและมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แค่ข้อความที่เขาส่งมาหาเราตัวผมก็ดีใจมากๆ แล้ว ผมก็ตอบกลับไปว่าขอบคุณมากๆ ถามว่าข้อความที่ส่งมาจะจุดประกายให้กลับไปรีเทิร์นกันหรือเปล่า คงไม่หรอกครับ ตอนนี้ปุ๊กลุกถือเป็นน้องสาวที่ดีสำหรับผมครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยังขยาด "วีรภาพ"งดขึ้นเครื่องบินสักพัก ปลื้ม"ปุ๊กลุก"อวยพรวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook