ไฮโซน้ำหวาน แจ้งจับ หนิง ปณิตา พาพวกทำร้าย

ไฮโซน้ำหวาน แจ้งจับ หนิง ปณิตา พาพวกทำร้าย

ไฮโซน้ำหวาน แจ้งจับ หนิง ปณิตา พาพวกทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซน้ำหวานส่งทนายโร่แจ้งความ ถูกดาราดัง "หนิง ปณิตา" พาพวกดักปามือถือใส่หน้า กลางร้านอาหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ย.) ที่ สน.ทองหล่อ เมื่อเวลา 17.00 น. นายสอและ กูมุดา ทนายความผู้รับมอบอำนาจของ น.ส.วรพรรณ พันธุ์คงชื่น หรือ ไฮโซน้ำหวาน พร้อมเอกสารหลักฐานและหนังสือมอบอำนาจ เดินทางมาแจ้งความ หลังจากถูกดาราสาวชื่อดัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ แนน น้องสาว ทำร้ายร่างกายที่บริเวณใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดที่บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในซอยทองหล่อ 9 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

นายสอและ กล่าวว่า น.ส.วรพรรณ ได้ถูกทำร้ายร่างกายเมื่อเวลาประมาณ 22.20 น. โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.วรพรรณ ได้มาเยี่ยมคุณแม่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ขณะที่ทางคุณแม่หลับพักผ่อนจึงได้ลงไปทานข้าวกับเพื่อนที่ร้านอาหารดังกล่าว ระหว่างรับประทานอาหารได้เห็นกลุ่มหญิงสาวประมาณ 3-4 คน เดินตรงเข้ามาแล้วนำโทรศัพท์มือถือปาใส่ที่ใบหน้าของ น.ส.วรพรรณ จนได้รับบาดเจ็บ 

"ขณะนี้อาการบาดเจ็บของ น.ส.วรพรรณได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้ามีรอยฟกช้ำเป็นวงกว้างโดยมีขนาดความยาวของบาดแผลประมาณ 5 ซม. และมีอาการอ่อนเพลียอย่างมาก ขณะนี้ได้พักฟื้นอยู่ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท" นายสอและ กล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่รับเรื่องการแจ้งความไว้ก่อน โดยจะหาหลักฐานเพิ่มเติมและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านอาหารที่เกิดเหตุ รวมถึงสอบปากคำพยาน และจะเรียกผู้ต้องสงสัยมาแจ้งข้อหาในการดำเนินคดีต่อไป

ไฮโซน้ำหวาน กิ๊กสาวของ จิน ธรรมวัฒนะ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไฮโซน้ำหวาน แจ้งจับ หนิง ปณิตา พาพวกทำร้าย

ไฮโซน้ำหวาน
ไฮโซน้ำหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook