โวย! คอนโดหรู 12 ล้าน น้ำซึมท่วมห้อง บริษัทโร่ชี้แจง

โวย! คอนโดหรู 12 ล้าน น้ำซึมท่วมห้อง บริษัทโร่ชี้แจง

โวย! คอนโดหรู 12 ล้าน น้ำซึมท่วมห้อง บริษัทโร่ชี้แจง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้โพสต์รูปภาพคอนโดของตนเอง ซึ่งปัญหาน้ำรั่วตรงเพดาน และหน้าต่าง โดยให้รายละเอียดว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว เมื่อถึงเวลาที่ฝนตกก็จะทำให้น้ำซึมมาตามบริเวณฝ้าเพดานหรือผนังห้อง ส่งผลให้เตียงนอน ทั้งผ้าม่าน และพื้นไม้ได้รับความเสียหาย ซึ่งก่อนหน้านี้มีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาแก้ไขแล้ว แต่ผลลัพธ์ยังเหมือนเดิม ผู้รับเหมามาแก้ปัญหาแบบขอไปที ยิงซีลิโคน จุดสองจุดแล้วก็กลับ โดยผู้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นเจ้าของคอนโด เกรงว่าลูกค้าที่ทำการเช่าคอนโดห้องนี้อยู่จะไม่เช่าต่อหรือย้ายออก จึงเรียกร้องให้ผู้บริหารออกมารับผิดชอบ โดยคอนโดดังกล่าวซื้อมาในราคากว่า 12 ล้านบาท เกิดปัญหาน้ำรั่ว 4 ครั้ง ในระยะเวลา 3 เดือน

ล่าสุด มีผู้ที่ใช้ชื่อว่า SANSIRI CALL CENTRE ได้โพสต์ตอบในกระทู้ดังกล่าวว่า

"เรียนท่านเจ้าของกระทู้

บมจ. แสนสิริเรียนขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

Sansiri Call Centre ได้รับรายงานความคืบหน้าการดูแลข้อปัญหาน้ำรั่วซึม และติดตามรายการปัญหารั่วซึมภายในห้องชุดของท่านอย่างไกล้ชิดคะ

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ โดยผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย Sansiri Homecare ได้เป็นผู้สั่งการ เข้าตรวจสอบแนวทางการดำเนินการ ตรวจงานแก้ไขปัญหาน้ำรั่วซึมภายในห้องชุดของท่าน และได้พิจารณาอนุมัติการดำเนินการในการจัดทีมงานพิเศษเพื่อโรยตัวตรวจสอบรอยต่อผนังและชุดอลูมิเนียมของห้องชุดท่านเพื่อเป็นแผนการในการป้องกันปัญหารั่วซึมในระยะยาว และเพื่อเรียกคืนความมั่นใจให้แก่ท่านเจ้าของห้องชุดและผู้พักอาศัย อย่างไรก็ดีเนื่องจากสภาพภูมิอากาศปัจจุบันไม่เอื้อให้ทีมงานดังกล่าวเข้าดำเนินการโรยตัวภายนอกอาคาร แต่ขอเรียนให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะมีการจัดทีมดำเนินการโดยเร็วที่สุดเมื่อสภาพภูมิอากาศพร้อม และจะเรียนแจ้งความคืบหน้าให้ท่านทราบตามระยะต่อไป

เรียนขออภัยในความไม่สะดวกคะ และขอบพระคุณท่านที่กรุณาให้โอกาสทางบริษัทฯ ในการดำเนินการค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โวย! คอนโดหรู 12 ล้าน น้ำซึมท่วมห้อง บริษัทโร่ชี้แจง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook