นักศึกษาตาค้าง! จอซีซีทีวีถ่ายทอดสดคู่รักจ้ำจี้กัน

นักศึกษาตาค้าง! จอซีซีทีวีถ่ายทอดสดคู่รักจ้ำจี้กัน

นักศึกษาตาค้าง! จอซีซีทีวีถ่ายทอดสดคู่รักจ้ำจี้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพเหตุการณ์สุดอื้อฉาวกลางมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในประเทศจีน กลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ล่าสุดในสังคม หลังมีภาพหลุดออกมาในโลกออนไลน์ ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังร่วมรักกันอยู่กลางมหาวิทยาลัย โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองอู๋ซี ใกล้กับนครเซี่ยงไฮ้ของจีน กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังแอบมีเพศสัมพันธ์กันอยู่บริเวณอาคารเก็บของ ภายในรั้วมหาวิทยาลัย พื้นที่ที่ดูเหมือนจะเป็นจุดอับและเปลี่ยว แต่เป็นจุดที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้บริเวณนั้นพอดี ทำให้ถ่ายภาพพฤติกรรมของทั้งคู่ถูกบันทึกเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

ภายหลังจากภาพดังกล่าวหลุดเผยแพร่ไปทั่วมหาวิทยาลัยและโซเชียลมีเดีย มหาวิทยาลัยดังกล่าวถูกโจมตีอย่างหนัก เนื่องจากมีการปล่อยข่าวลือว่าเป็นการกระทำของนักศึกษาเอง จนกระทั่งล่าสุด เมื่อวานนี้ (22 ก.ย.) ทางมหาวิทยาลัยต้องออกมาชี้แจงว่า ชายหญิงที่ปรากฏอยู่บนจอภาพซีซีทีวี ตรวจสอบแล้วพบว่า ทั้งคู่เป็นพนักงานประจำอยู่ที่โรงอาหารของมหาวิทยาลัย ไม่ใช่นักศึกษาตามที่ถูกกล่าวหา

นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วงเวลาหลังเที่ยงวัน ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวยังถูกฉายขึ้นจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งติดตั้งอยู่บริเวณโรงอาหาร ทำให้มีนักศึกษาบางคนเห็นภาพพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าว ก่อนที่จะมีการตัดภาพออกไปในเวลาต่อมา ล่าสุดพนักงานชายหญิงคู่ดังกล่าวถูกทางมหาวิทยาลัยเรียกตัวสอบสวนเร่งด่วนและทั้งคู่อาจจะถูกไล่ออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook