เชษฐาโอเคนั่งที่ปรึกษาพท.แต่ปฏิเสธเป็นหัวหน้าพรรค

เชษฐาโอเคนั่งที่ปรึกษาพท.แต่ปฏิเสธเป็นหัวหน้าพรรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายว่า เมื่อวันที่ 13 มกราคม นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยพร้อมนายวิทยา บุรณศิริ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ นางสาวสุนีย์ เหลืองวิจิตร เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และนายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ เดินทางมาเข้าพบ พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร อดีตหัวหน้าพรรครวมใจไทยชาติพัฒนา ที่บ้านพัก ย่านเมืองทองธานี เพื่อเทียบเชิญ พล.อ.เชษฐา รับตำแหน่งที่ปรึกษาพรรค โดยนายยงยุทธ ได้มอบช่อดอกไม้ให้กับพล.อ.เชษฐา พร้อมกล่าวขอให้ พลงอ.เชษฐา เข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาของชติ จึงขอเชิญให้มาร่วมทำงานกับพรรคในตำแหน่งที่ปรึกษาพรรค

พล.อ.เชษฐา กล่าวว่า การที่รับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย เนื่องจากมีความผูกพันกับพรรค ตั้งแต่อยู่ร่วมกับพรรคไทยรักไทย พร้อมยืนยันจะขอทำหน้าที่ตำแหน่งประธานที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาด้านการเมืองกับพรรค โดยจะไม่รับตำแหน่งหัวหน้าพรรค เนื่องจากเห็นว่าภายในพรรคเพื่อไทย ยังมีบุคคลที่เหมาะสมอีกมาก

นายยงยุทธ กล่าวว่า หลังจากพล.อ.เชษฐาตอบรับตำแหน่งที่ประธานที่ปรึกษาพรรคแล้ว รู้สึกสบายใจ เนื่องจากพล.อ.เชษฐา เป็นบุคคลที่สังคมให้การยอมรับ และมีความชัดเจนในเรื่องการจงรักภักดี ส่วนเรื่องการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคเพื่อไทยนั้น ยืนยันว่ายังไม่มีการเปลี่ยนตัว เพราะหากมีการเปลี่ยนบ่อยครั้ง จะทำให้พรรคขาดเสถียรภาพได้ ดังนั้นต้องรอให้สถานการณ์ต่าง ๆ นิ่งก่อน จึงค่อยมีการพิจารณาหารือร่วมกันอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook