ชาวเน็ตกรี๊ด! แอนดริว เกร็กสัน เขากลับมาแล้ว

ชาวเน็ตกรี๊ด! แอนดริว เกร็กสัน เขากลับมาแล้ว

ชาวเน็ตกรี๊ด! แอนดริว เกร็กสัน เขากลับมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งพระเอกที่มีแฟนๆ และผู้ชมเฝ้ารอคอยการกลับมาอย่างใจจดใจจ่อ แอนดริว เกร็กสัน ดาราหนุ่มเจ้าบทบาทที่ห่างหายไปจากหน้าจอโทรทัศน์และผลงานเบื้องหน้าไปกว่า 2 ปี บ้างก็บอกว่า ไปทำธุรกิจส่วนตัว หรือไม่ก็ไปทำงานเบื้องหลัง ปล่อยแฟนๆ จิ้น! เมื่อไหร่จะกลับมาแสดงละครอีกสักที

ล่าสุดดูเหมือนกำลังจะได้เห็นหน้าหล่อๆ ของ แอนดริว เกร็กสัน บนหน้าจอโทรทัศน์อีกครั้ง หลังทางช่อง 3 ขยันยิงทีเซอร์รายการใหม่ "เด็กหลง ผู้ใหญ่ลืม" ที่ได้ แอนดริว มาเป็นผู้ดำเนินรายการ เป็นรายการดีๆ เชิงสร้างสวรรค์สังคม ซึ่งมีคิวออกอากาศช่วงเช้าตรู่ ทุกวันอาทิตย์ เริ่มวันที่ 6 ตุลาคมนี้ แค่ตัวอย่างทีเซอร์สั้นๆ ก็ทำให้แฟนที่รอคอยผู่คนนี้ ร้องกรี๊ดกันได้แล้ว

สำหรับ แอนดริว เกร็กสัน ห่างหายไปจากการแสดงละครนานกว่า 2 ปี ทิ้งทายกับผลงานชิ้นล่าสุดในละครเรื่อง เคหาสน์สีแดง ทางช่อง 3 เมื่อปี 2554 ซึ่งไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าใดนัก ก่อนหน้านี้ แอนดริว เคยครองใจคนดูกับการแสดงที่มีลักษณะเฉพาะตัว "หล่อเท่ห์ มาดกวน" มีละครที่สร้างชื่อ เช่น รักเกิดในตลาดสด (2544 - ช่อง 7) ทางผ่านกามเทพ (2544) ลูกไม้..ไกลต้น (2543) หรือ ธรณีนี่นี้ใครครอง (2541) เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Andrew Gregson Family

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาวเน็ตกรี๊ด! แอนดริว เกร็กสัน เขากลับมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook