ช็อค! ชิ้นส่วนเครื่องบินตกใส่บ้าน ที่ จ.อุบลราชธานี

ช็อค! ชิ้นส่วนเครื่องบินตกใส่บ้าน ที่ จ.อุบลราชธานี

ช็อค! ชิ้นส่วนเครื่องบินตกใส่บ้าน ที่ จ.อุบลราชธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 23 กันยายน ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุบลราชธานีรายงานว่าที่สถานีตำรวจพิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานีมีชาวบ้านจากบ้านสร้างแก้วหมู่ที่ 6 ต.โพธิ์ไร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานีนำชิ้นส่วนเครื่องบินที่ตกใส่บ้านชาวบ้านมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบ

พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ แสงจันทร์ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร กล่าวว่าได้ประสานงานไปยังหอบังคับการบินจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อขอให้ตรวจสอบว่ามีรายงานเครื่องบินตกในพื้นที่หรือไม่ ซึ่งได้รับแจ้งว่าได้ตรวจสอบแล้วไม่มีรายงานเกี่ยวกับเครื่องบินตกแต่อย่างใดและยังไม่ได้รับแจ้งในส่วนที่เกี่ยวข้องว่ามีรายงานเกี่ยวกับเครื่องบินตก แต่เท่าที่ตรวจดูชิ้นส่วนที่ชาวบ้านนำมาให้ดูก็น่าจะเป็นชิ้นส่วนของเครื่องบินอย่างแน่นอน

นางนวลพรรณ แสงทองอายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 6 ต.โพธิ์ไทร อ.พิบูลมังสาหาร กล่าวว่าขณะที่นอนอยู่ในบ้านกับลูกได้ยินเสียงดังสนั่นตกใส่หลังคาบ้านทะลุลงมาใส่พื้นบ้านกระแทกพื้นบ้านไม้จนหักแล้วตกลงมาใส่เกือบถูกลูกที่นอนอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการลงพื้นที่ในหมู่บ้านพบว่าชิ้นส่วนกระจายตกไปทั่วบริเวณทั่วหมู่บ้านในหลายจุด ซึ่งชาวบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ยินเสียงระเบิดรุนแรงมากจากนั้นชิ้นส่วนได้ตกลงมา ซึ่งน่าจะเป็นชิ้นส่วนของเครื่องบินอย่างแน่นอน

ด้านนายวิจารณ์ ทักษณา ผู้อำนวยการศูนย์วิทยุการบินจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่าได้ทำการตรวจสอบอย่างเร่งด่วนแล้วว่าเป็นชิ้นส่วนของเครื่องบินชนิดใด และได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook