ตร.ชี้ทายาทกระทิงแดงไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

ตร.ชี้ทายาทกระทิงแดงไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

ตร.ชี้ทายาทกระทิงแดงไม่มีพฤติกรรมหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.ทองหล่อ เผย กรณีไม่ควบคุมตัวทายาทกระทิงแดง เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี พร้อมมีใบรับรองแพทย์ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังกระทิงแดง ผู้ต้องหาขับรถชนดาบตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิต ได้เดินทางกลับเข้า มายังประเทศไทยแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ไม่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจคนเข้าเมืองควบคุมตัวว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวน ยังไม่ได้ออกหมายจับนายวรยุทธ เนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนีและล่าสุด อัยการได้ส่งใบรับรองแพทย์จากประเทศสิงคโปร์ ที่ก่อนหน้านี้ ทนายความได้นำมายื่นขอเลื่อนสั่งคดีออกไปในครั้งล่าสุดให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบว่าเป็นฉบับจริงหรือไม่

โดยมีรายงานว่า นายเฉลิม อยู่วิทยา บิดาของนายวรยุทธ ได้ทำหนังสือถึงอธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ ให้ทบทวนความเห็นระงับการออกหมายจับนายวรยุทธ หลังจากที่ไม่มาตามนัดสั่งคดี

ด้าน พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่า นายวรยุทธ มีการเดินทางออกนอกประเทศ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และขณะนี้ยังไม่เข้าประเทศไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook