บิ๊กกร๊องเริ่มขยับเดินสายโชว์นโยบายจ.ชลบุรี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/247/1237645/482452-01.jpgบิ๊กกร๊องเริ่มขยับเดินสายโชว์นโยบายจ.ชลบุรี

    บิ๊กกร๊องเริ่มขยับเดินสายโชว์นโยบายจ.ชลบุรี

    2013-09-26T07:51:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล โรดโชว์นโยบาย ที่ จ.ชลบุรี เป็นที่แรก สโมสรสมาชิกราว 50 สโมสร ร่วมงาน

    เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่ห้องแคริบเบียน โรงแรมเดอะไทด์ บางแสน จ.ชลบุรี "บิ๊กกร๊อง" นายวิรัช ชาญพานิชย์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมทีมงาน นายอดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ และนายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ เดินทางไปแสดงวิสัยทัศน์การบริหารงาน ก่อนจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 17 ต.ค.นี้

    โดยมีหัวข้อเสวนา "จุดเปลี่ยนฟุตบอลไทย" มีผู้เข้าร่วมฟังการแสดงวิสัยทัศน์จากสโมสรสมาชิกสมาคมฟุตบอลฯ ในโซนภาคตะวันออก ราว 50 สโมสร นำโดย นายอรรณพ สิงห์โตทอง สโมสรชลบุรี, อ.วิจิตร เกตุแก้ว, อ.ภิรมย์ อั๋นประเสริฐ ฯลฯ

    ทั้งนี้ เนื้อหาของการเสวนา นอกจากจะมีการแสดงวิสัยทัศน์ในการบริหารบอลไทยไปบอลโลกตามสโลแกนแล้ว คณะผู้สมัครเลือกตั้งฯ ยังได้ชี้ปัญหาต่างๆ นานาที่เกิดขึ้น และที่สำคัญล่าสุดนั้น ได้เกิดข้อครหามากในเรื่องของการตัดสินเกมแข่งขันในช่วงท้ายฤดูกาล รวมถึง การตกชั้นฟุตบอลลีก ที่มีการลดจำนวนทีมเอื้อกับทีมท้ายตารางเพื่อคะแนนเสียงด้วย ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เสียหายสำหรับวงการฟุตบอลไทย ในช่วงนี้จึงจำเป็นที่จะต้องออกมาพูดคุยเสวนากับสโมสรสมาชิก ให้เห็นถึงปัญหาที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับฟุตบอลไทย และจำเป็นต้องมีการสังคายนาเพื่อเปลี่ยนแปลง

    โดยในช่วงของการแลกเปลี่ยนทัศนะ ด.ต.พงษ์พันธ์ วงษ์สุบรรณ นายกสมาคมกีฬากบินทร์บุรี ได้ลุกขึ้นมาแฉเรื่องการโดนยึดสิทธิ์การทำทีมอย่างไม่เป็นธรรม ในศึกฟุตบอลดิวิชั่น 2 ฤดูกาลนี้ มีความคล้ายคลึงกับกรณีของทีมศรีสะเกษ ล่าสุด ได้ฟ้องศาลปกครอง และมีการประทับรับฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างไรก็ตาม การแสดงวิสัยทัศน์ของคณะบิ๊กกร๊อง เตรียมเดินสายไปทั่วประเทศ ก่อนจะถึงการเลือกตั้ง ซึ่งโปรแกรมต่อไป จะจัดงานเสวนาที่ภาคใต้ ที่ โรงแรมเวียงทอง จ.กระบี่ วันที่ 30 ก.ย., ภาคเหนือ ที่ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์ จ.เชียงใหม่ วันที่ 2 ต.ค. และภาคอีสาน ที่ โรงแรมพูลแมน จ.ขอนแก่น วันที่ 4 ต.ค.