อั้ม เนโกะ โชว์ภาพเกาะอก โต้ข่าวใส่ชั้นในเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

อั้ม เนโกะ โชว์ภาพเกาะอก โต้ข่าวใส่ชั้นในเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

อั้ม เนโกะ โชว์ภาพเกาะอก โต้ข่าวใส่ชั้นในเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม เนโกะ โพสต์ภาพเกาะอกโชว์ โต้ข่าวใส่ชุดชั้นในเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จนถูกอาจารย์หญิงด่ากลางโรงอาหาร

จากกรณีที่ นายศรัณย์ ฉุยฉาย หรือ อั้ม เนโกะ นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่าได้สวมชุดเกาะอกกับกางเกงขาสั้นเสมอหู หลังจากสอบเสร็จ และไปทานข้าวในโรงอาหารของมหาวิทยาลัย จากนั้นก็ถูกอาจารย์หญิงรายหนึ่งเข้ามาต่อว่าและเกิดการปะทะคารมอย่างหนักนั้น

ล่าสุด "อั้ม เนโกะ" ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กอีกว่า

"ถ้าพวกที่ตอแหลออกสื่อนี้กล้าไปเปิดดูกล้องวงจรปิดกันมั้ยจ๊ะ? "ใส่เสื้อผ้าในชุดเกือบเปลือย ท่อนบนสวมแค่เสื้อชั้นใน ด้านล่างสวมกางเกงขาสั้นคล้ายกางเกงใน" ถ้าตาไม่บอดสีหรือเป็นต้อขั้นรุนแรงจนเห็นเสื้อเกาะอกสีชมพูลายจุดเป็นชุดชั้นในแนะนำค่ะ 30 บาท รักษาทุกโรคไปปรึกษาจักษุแพทย์นะคะ กางเกงก็บอกแล้วไงคะว่าสั้นเสมอหูแปลกตรงไหนคะ ใส่มากินข้าวที่โรงอาหารค่ะ ไปหากฎอะไรมาอ้างก็ได้ค่ะ แม้กระทั่งกฎ มธ มันก็ไม่ได้ครอบคลุมถึงโรงอาหาร เบื่อนะคะโดยเฉพาะพวกสื่อมาตรฐานต่ำที่ไม่เคยกรองข่าวสารอะไรสักอย่าง"

ก่อนที่ "อั้ม เนโกะ" จะโพสต์ภาพใส่เกาะอกลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า

"เกาะอกตัวที่ใส่นี้คือ "ชุดชั้นใน" เหรอคะ ? ถ้านิยามชุดชั้นในบราเซียร์ของสื่อ... ที่เป็นสื่อที่น่าเชื่อถืออันดับหนึ่งของภูมิภาคกรองคำให้การของผู้ที่น่าเชื่อถือและคิดว่าดีแล้วเลยตีพิมพ์ลง ดิฉันว่าบริษัทผลิตยกทรงทั่วโลกคงต้องเปลี่ยนแบบใหม่กันหมดให้ใหญ่ขึ้นแน่ๆ เลยค่ะ แล้วชั้นในแบบเดิมเราจะเรียกมันว่าไรดีอ่าคะ ถ้ามหาอำนาจประเทศแห่งศีลธรรมไทยมองอะไรโป๊ 30% เป็น 120% ทั่วโลกต้องเชื่อฟังนะคะ model ด้านคนดีมีจริงที่ประเทศนี้ค่ะ

ปล.กางเกงที่ใส่วันนั้นเอวสูงกว่านี้ยาวกว่านี้นะคะแต่ขนาดยาวกว่าติ่งหูหน่อยๆ ค่ะ ด้วยความที่อยู่ประเทศตอแหลแลนด์แล้วยังเห็นพวกหน้าด้านกับสิ่งที่ตัวเองพยายามโกหก ทั้งที่เป็นคนโดนหาเรื่อง โดนกระทำ แต่พาดหัวว่าไปทำอาจารย์ที่ไร้จรรยาบรรณนั้น แหมม ขอสักคำ "ดัดจริต" "

คลิกอ่าน >>> "อั้ม เนโกะ" ปะทะคารม "อาจารย์" ด่ากราดกลางโรงอาหารมหาวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook