2ผู้ต้องขังคดีเสพยาบ้าแหกคุกหลักสอง-เร่งล่า

2ผู้ต้องขังคดีเสพยาบ้าแหกคุกหลักสอง-เร่งล่า

2ผู้ต้องขังคดีเสพยาบ้าแหกคุกหลักสอง-เร่งล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.หลักสอง เผย 2 ผู้ต้องขังคดีเสพยาบ้า ใช้ใบเลื่อย เลื่อยลูกกรงหลบหนีกลางดึก จนท.เร่งตามตัว

พ.ต.อ.ชาญ แก้วท่าไม้ รอง ผบก.น.9 เดินทางมาตรวจสอบด้านหลังชั้น 2 สน.หลักสอง ภายหลังจากที่ นายยงยุทธ ชมมาลัย อายุ 27 ปี ผู้ต้องขังคดีชิงทรัพย์ และ นายอุดมศักดิ์ โหมดวิจิตร อายุ 27 ปี ผู้ต้องขังคดีเสพยาบ้า ใช้ใบเลื่อย เลื่อยลูกกรงห้องขัง ซึ่งอยู่ชั้นที่ 2 หลบหนี เมื่อกลางดึกวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

ด้าน พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผกก.สน.หลักสอง ระบุว่า จากการตรวจสอบผู้ต้องขังทั้ง 2 คน ใช้เศษผ้าขี้ริ้วผูกต่อกันเป็นสายยาวประมาณ 4 เมตร ผูกกับขวดน้ำหย่อนลงมาชั้นล่าง ให้เพื่อนที่ช่วยหลบหนีซึ่งรออยู่ ส่งใบเลื่อยที่เตรียมมากลับขึ้นไปให้ ก่อนจะนำไปใช้เลื่อยลูกกรงเหล็กจนขาด 2 ซี่ แล้วหลบหนีไป ขณะที่ผู้ต้องขังคนอื่นอีก 15 คน ไม่ได้หลบหนีไปด้วย และเผยว่าไม่เห็นเหตุการณ์ ส่วนกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณรอบ สน. ไม่สามารถบันทึกภาพผู้ต้องหาได้เ นื่องจากกล้องเสียตั้งแต่ช่วงน้ำท่วมใหญ่

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ได้มีการระดมกำลังของ สน.หลักสอง และกองบังคับการสืบสวน บก.น.9 แบ่งกำลังเป็น 5 ชุด ออกติดตามตัวตามบ้านญาติ หรือเพื่อนที่คาดว่าผู้ต้องขังจะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ พร้อมกับตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อหาผู้ที่รับผิดชอบต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook