อั้ม พัชราภา เลิก! แอมป์ พิธาน ไม่ได้คุยนานแล้ว

อั้ม พัชราภา เลิก! แอมป์ พิธาน ไม่ได้คุยนานแล้ว

อั้ม พัชราภา เลิก! แอมป์ พิธาน ไม่ได้คุยนานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวน่าตกใจ! เมื่อจู่ ๆ ก็เกิดกระแสเม้าท์ เรื่องความรักของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา กับไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน ที่มีคนสังเกตเห็นว่าทั้งคู่ห่างเหินกัน ไม่ได้สนิทใจกันเหมือนเมื่อก่อน ล่าสุดสื่อมวลชนเจอตัว จึงเข้าไปสอบถามความจริง สาวอั้ม บอกทั้งสีหน้าคร่ำเครียดว่า...

"ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ ไม่มีเหตุผลที่ต้องตอบ เพิ่งเลิกติดต่อกันไม่นาน แต่ในเมื่อไม่ได้คุยกันแล้ว อั้มก็ไม่ขอบอกเหตุผลดีกว่าค่ะ"

สถานะหัวใจตอนนี้คือ "โสด" เต็มร้อยหรือยัง?
"หัวใจตอนนี้มีแต่เรื่องหมาอย่างเดียวค่ะ เพราะป่วยหมดทั้ง 4 ตัวเลย ทรมานใจอยู่เหมือนกัน ก็มีเพื่อนๆ ให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างอั้มตลอดเลย"

พร้อมเปิดใจรับคนใหม่แล้วหรือยัง?
"อะไรจะให้เร็วขนาดนั้นคะ"

คนต้องสงสัยสาเหตุของการเลิกรากับ แอมป์ แน่นอน อั้มคิดว่ายังไง?
"คงไม่ตอบแล้วค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ แล้วที่เราเลิกคุยกันไม่ใช่เพราะเขาไม่ดี เขาเป็นคนดีมาก แต่อั้มผิดเอง ที่อั้มหมกมุ่นอยู่กับเรื่องน้องหมาของตัวเองจนเกินไป บางคนเขาอาจจะไม่เข้าใจที่เราเสียใจ แต่ก็คงมีอีกหลายคนที่เข้าใจการสูญเสียเพื่อนที่เรารักกว่า 16 ปี มันเป็นยังไงเท่านั้นเองค่ะ ไม่มีอะไรเลย จบนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

ทันทีที่สิ้นเสียงคำตอบของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ก็แหวกวงสัมภาษณ์นักข่าวและเดินออกไปทันที เป็นอันสรุปว่า ความสัมพันธ์ของ อั้ม กับ แอมป์ คู่นี้ได้สิ้นสุดลงแล้ว ต่างคนต่างไม่ได้พูดคุยกัน ส่วนเหตุผลคงเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและความเป็นส่วนตัวของทั้ง 2 นั่นเอง...

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา เลิก! แอมป์ พิธาน ไม่ได้คุยนานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook