ภาพฟ้องแฟนหงส์จุดพลุใส่สาวกผีเกมแดงเดือด

ภาพฟ้องแฟนหงส์จุดพลุใส่สาวกผีเกมแดงเดือด

ภาพฟ้องแฟนหงส์จุดพลุใส่สาวกผีเกมแดงเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลักฐานมัดตัว แฟนบอลหงส์แดง จุดพลุโยนใส่สาวกผีแดง ในเกมแดงเดือด ศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมาเปิดเผยว่า ได้ติดต่อไปยัง ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว หลังจากมีภาพปรากฏมีพลุไฟถูกโยนลงจากบริเวณที่นั่งของทีมเยือนในสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดไปยังแฟนบอลเจ้าถิ่นที่อยู่ด้านล่าง

รายงานระบุว่า วิดีโอจับภาพจากนอร์ธ สแตนด์ เห็นอย่างชัดเจนว่ามีพลุไฟสีแดงโดนโยนลงมาจากอีสต์ สแตนด์ ที่มีแฟนบอลลิเวอร์พูล กว่า 7,200 คน ลงมายังด้านล่างที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และแฟนยูไนเต็ด ก่อนมีเสียงโห่ตามมา

โฆษกของเอฟเอ กล่าวว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ติดต่อไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล เพื่อค้นหาข้อมูลของแฟนบอลกลุ่มดังกล่าว ที่มีการจุดพลุถึง 4 ครั้ง ในระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองสโมสร มีเวลาหนึ่งสัปดาห์ในการตอบเอฟเอ แต่น่าจะไม่มีการลงโทษทั้ง 2 ทีม แต่อย่างใด โดยน่าจะมุ่งเป้าไปที่แฟนบอลผู้ก่อเหตุมากกว่า

ทั้งนี้ มีการจับกุมแฟนบอลประมาณ 10 ราย แต่ทั้งหมดอยู่บริเวณด้านล่างของสแตนด์ และทั้งหมด ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์โยนพลุไฟนี้

สำหรับในอังกฤษ เอฟเอ, พรีเมียร์ลีก และฟุตบอลลีก กำลังทำงานร่วมกันในเรื่องของพลุไฟ โดยมีการขอความร่วมมือกับหน่วยดับเพลิง และหน่วยฉุกเฉินเซนต์จอห์น สโตน เพื่อพยายามเตือนเหล่าแฟนบอลให้รู้ถึงอันตรายที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook