เจอวิกฤต!! "เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ" งานแต่งงบบานปลาย

เจอวิกฤต!! "เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ" งานแต่งงบบานปลาย

เจอวิกฤต!! "เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ" งานแต่งงบบานปลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอวิกฤตงานแต่งเข้าให้แล้วสำหรับว่าที่คู่บ่าวสาว "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" และ "มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล โฉมงามกับอสูรกายใต้ทะเลลึก" ทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้างานวิวาห์ริมหาดหัวหินที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน ให้ฟังว่า ตอนนี้งบประมาณที่ใช้ในการจัดงานแต่งบานปลายแบบสุดๆ แถมยังมีปัญหามรสุมช่วงหน้าฝนตามมาอีก แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังยืนยันให้แฟนๆ ได้โล่งอกว่าจะไม่มีการเลื่อนวันวิวาห์ออกไปอย่างแน่นอน!!!!!

ประกาศแต่งปุ๊ปก็ออกงานคู่เก็บเงินเลย ?

มิค - "ใช่ครับ เราพร้อมออกงานตลอดจริงๆ ใครอยากจ้างก็ติดต่อมาได้ตลอดเลยนะครับเราสองคนพร้อมมาก ไม่เคยพร้อมขนาดนี้เลย เก็บเงินแต่งงานครับช่วงนี้ (หัวเราะ)"

อย่างนี้จะออกคู่ตลอดเลยรึเปล่า ไม่รับงานเดี่ยวแล้ว ?

เบนซ์ - "ไม่ค่ะ เรียกเดี่ยวเหมือนเดิมก็ได้ แต่จะเรียกคู่ก็ได้เหมือนกัน อะไรก็ได้หมดเลยเราสองคนโอเค (หัวเราะ)"

ตอนนี้งานแต่งเตรียมไปถึงไหนแล้วใกล้สมบูรณ์แล้วรึยัง ?

มิค - "งานที่หัวหินที่จัดกันเองเฉพาะคนในครอบครัวตอนนี้ก็เกือบจะเรียบร้อยแล้วครับ เหลือแค่การตกแต่งกับการจัดที่พักให้ญาติๆ ซึ่งตอนนี้เราเองกำลังรอคอนเฟิร์มรายชื่อให้เรียบร้อยอยู่ แต่ก็มีหลายคนที่เหมือนจะน้อยใจว่าทำไมไม่เชิญเค้าไปร่วมงานเดือนพฤศจิกา ผมต้องแจ้งก่อนนะครับว่างานนี้ไม่ใช่งานใหญ่เป็นงานเล็กๆ จัดเฉพาะคนในบ้านเนื่องจากเราได้ฤกษ์ก่อน ซึ่งงานใหญ่จริงๆ ของเราจะมีในช่วงเดือนเมษา งานนี้เชิญแน่นอนครับ"

เบนซ์ - "เรื่องนี้เราค่อนข้างคิดหนักพอสมควร เพราะมีหลายคนคิดว่าเบนซ์แต่งเดือนพฤศจิกาแค่ครั้งเดียว แล้วทุกคนก็จะไปงานวันนั้นหมดเลย เบนซ์ก็เลยต้องอธิบายหลายๆ คนเหมือนกันว่างานนี้ยังไม่ใช่งานใหญ่ งานใหญ่เดือนเมษาเบนซ์เชิญทุกคนแน่นอน"

นอกจากนี้แล้วยังมีปัญหาอะไรอีกไหม ?

มิค - "ตอนนี้งบบานปลายมาก มากจริงๆ ครับ ดังนั้นถ้ามีงานจ้างเข้ามาเชิญติดต่อได้เลยนะครับเราสองคนพร้อมเสมอ"

แล้วเรื่องฟ้าฝน เป็นห่วงรึเปล่า ?

มิค - "ไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่าไหร่ครับ เพราะถ้าหากฝนตกจริงๆ เราเองก็มีแผนสำรองเตรียมไว้แล้วเหมือนกัน หรือจะตากฝนแต่งเลยก็ได้ ชิวๆ ครับสำหรับงานวันนั้น"

พี่เบนซ์มีอะไรเรายังกังวลหรืออยากได้เพิ่มบ้างไหม ?

เบนซ์ - "ไม่มีอะไรที่อยากได้แล้วค่ะ เพราะงานที่หัวหินเราจัดแบบเล็กๆ คนไม่ได้เยอะ ถ้าผิดพลาดอะไรก็ช่างมันขำๆ กันไป (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เจอวิกฤต!! "เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ" งานแต่งงบบานปลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook