อั้ม พัชราภา - แอมป์ พิธาน ย้อนเวลา 2 ปีที่เรารักกัน

อั้ม พัชราภา - แอมป์ พิธาน ย้อนเวลา 2 ปีที่เรารักกัน

อั้ม พัชราภา - แอมป์ พิธาน ย้อนเวลา 2 ปีที่เรารักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักครั้งล่าสุดของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้เดินทางมาถึงตอนจบอีกครั้ง และก็เป็นอีกครั้งที่สื่อต่างจับจ้องและสนใจเพียงแค่ชั่วข้ามคืน ความรักที่ดูกำลังจะไปได้สวยกับ แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ ได้พังทลายลง เมื่อ อั้ม พัชราภา ประกาศสายฟ้าแล่บว่า "ไม่ได้คุยกันนานแล้ว" ความสัมพันธ์เป็นอันยุติ...

อั้ม พัชราภา กับ แอมป์ พิธาน คู่นี้ไปมาเป็นมาอย่างไร หากใครยังจำได้ กว่าจะก่อร่างสร้างรักครั้งนี้ สาวอั้ม ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อยู่แรมปี ยังไม่พร้อมจะเปิดตัวผู้ชายคนนี้ เพราะต้องการความมั่นใจให้ถึงที่สุด และความรักของ อั้ม-แอมป์ กลายเป็นครั้งที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา ซอฟต์ที่สุดในกราฟความรักของซุปตาร์ชื่อ อั้ม พัชราภา

พฤษภาคม 2555 : เมื่อวันที่ 5 เดือน 5 ปี 2555 จุดเริ่มต้นของความรักที่แย้มเปิดสื่อ เมื่อ อั้ม พัชราภา โพสต์รูปลงอินสตาแกรม ดินเนอร์กับชายหนุ่มปริศนา ปรากฏให้เห็นเพียงท่อนแขนและนาฬิกาแบรนด์หรู กับข้อความที่ระบุไว้ว่า "5/5/55 someone has stolen my heart. Please call 911" ใครๆ ก็จับจ้องว่า ผู้ชายคนนั้นคือใคร?

มิถุนายน 2555 : สื่อบันเทิงเริ่มสืบค้นข้อมูล พร้อมกับเก็บรวบรวมหนุ่มโสด จัดเป็นรายชื่อผู้เข้าชิงครอบครองหัวใจครั้งนี้ของ อั้ม พัชราภา มีทั้ง แอมป์ พิธาน, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ, โจ แม่สาย หรือ นัท ณัฐพล จุฬางกูร แต่คำตอบก็ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการสักที

กรกฎาคม 2555 : อั้ม พัชราภา ต้องออกมายอมรับสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มปริศนา ซึ่งสุดท้ายคำตอบก็คือ แอมป์ พิธาน หลังจากมีรูปถ่ายติดหนุ่มปริศนาหลุดออกมาเป็นระยะ ส่วนกลุ่มแก๊งเพื่อนก็เชียร์ จนเผลอหลุดปากว่าเป็นใคร กลายเป็นว่า เดือนนี้ อั้ม พัชราภา ประกาศอย่างเป็นทางการว่า คบหาดูใจกับ แอมป์ พิธาน

ธันวาคม 2555 : ยิ่งตอกย้ำความสวีทหวาน งานวันเกิดของ อั้ม พัชราภา ที่ปิดสตูดิโอปาร์ตี้ งานนี้ แอมป์ พิธาน ยังแอมย่องมาร่วมงาน ตอกย้ำความรักที่ยังหวานเหมือนเดิม

มกราคม 2556 : อั้ม พัชราภา บินไปเที่ยวปีใหม่ที่เกาะมัลดีฟส์กับแก๊งเพื่อนสาว ที่ใครๆ ก็สงสัยว่า แอมป์ พิธาน ไปด้วยหรือไม่? แต่อดใจรอไม่นาน ก็มีภาพว่าเฉลยว่า หนุ่มแอมป์ ตามไปเที่ยวทริปส์ครั้งนี้ด้วย ยิ่งตอกย้ำฉายา แอมป์ตัวติดอั้ม ไปไหนไปด้วยไปทุกที่

กุมภาพันธ์ 2556 : เดือนแห่งความรัก แอมป์ พิธาน โชว์ความหวานดินเนอร์เป็นการส่วนตัวกับ สาวอั้ม พร้อมกับเปิดอินสตาแกรมของตัวเองครั้งแรก แต่ฟลอโล่วแฟนสาว อั้ม พัชราภา เพียงคนเดียว

เมษายน 2556 : อั้ม พัชราภา เดินทางไปพักร้อนที่ประเทศฝรั่งเศส มีแก๊งเพื่อนสาวตามไปด้วยเพียบ และไม่ต้องสงสัย แอมป์ พิธาน บินตามไป ทั้งคู่ยังคงสวีทหวานดื่มด่ำกลางกรุงปารีส และมีการจัดปาร์ตี้ฉลองอินสตาแกรมครบ 1 ล้านฟลอโล่ว อั้ม-แอมป์ ยังจับมือฉลองร่วมกับแฟนคลับ จนใครๆ ต้องอิจฉาตาร้อนเหมือนเดิม

มิถุนายน 2556 : เดือนนี้เป็นเดือนวันเกิดของแฟนหนุ่ม แอมป์ พิธาน ความสัมพันธ์ทั้งคู่ยังคงหวาน อั้ม พัชราภา เข้าไปปรึกษาโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง ฟองเบียร์ เซอร์ไพร์สแต่งเพลงใหม่เป็นของขวัญวันเกิดให้แฟนหนุ่ม เพลงนั้นไม่มีใครเคยได้ยิน นอกจากทั้งคู่...

สิงหาคม 2556 : ภาพความหวานๆ ของ อั้ม-แอมป์ เริ่มหายไป แต่ยังไม่มีใครทันสังเกต อั้ม พัชราภา กลายเป็นนางเอกรักสัตว์ ทำบุญทำโครงการช่วยเหลือสัตว์หลายอย่าง ท่ามกลางกระแสข่าวว่า อั้ม กำลังจะย้ายไปซบช่อง 3 แต่ก็ไม่มีคำยืนยันใดๆ

กันยายน 2556 : "กีตาร์" สุนัขตัวโปรด 1 ใน 5 ตัวของ อั้ม พัชราภา ได้เสียชีวิตลง สาวอั้ม ที่สละเวลาที่มีช่วยเหลือและ ดูแลสุนัขตัวโปรดตัวนี้ จนถึงวินาทีสุดท้าย นอกจากนี้สุนัขตัวที่เหลืออีก 4 ตัว ก็มีอาการป่วยและซึมเศร้า ทำให้ช่วงเดือนนี้ อั้ม เข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลสัตว์ จนแทบจะไม่มีเวลาทำอะไร

27 กันยายน 2556 : หลังจากไม่ได้ออกงานอีเวนท์สักระยะ อั้ม พัชราภา ก็ออกมาประกาศว่า ความสัมพันธ์กับ แอมป์ พิธาน ได้จบลงแล้ว พร้อมกับวลีโดน "บางคนเขาอาจจะเข้าใจ แต่ก็มีบางคนที่เขาไม่เข้าใจ" เป็นอันสรุปได้ว่า ความรักของ "อั้ม-แอมป์" ได้จบลงแล้ว...

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา - แอมป์ พิธาน ย้อนเวลา 2 ปีที่เรารักกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook