พ่อแม่จา พนม แถลงข่าวเหตุโดนทำร้ายร่างกาย

พ่อแม่จา พนม แถลงข่าวเหตุโดนทำร้ายร่างกาย

พ่อแม่จา พนม แถลงข่าวเหตุโดนทำร้ายร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเป็นประเด็นดุเดือดภายในครอบครัวของจา พนม ต่างฝ่ายต่างเข้าแจ้งความว่าโดนทำร้ายร่างกาย โดย บุ้งกี๋ ภรรยาสาวของ จา พนม ได้บอกว่าตนเองโดนตีที่ท้ายทอยและถูกคุกคามจากพ่อของจา พนม ด้านพ่อทองดี ยีรัมย์ ก็ได้เข้าแจ้งความเช่นเดียวกันโดยบอกว่าโดยจา พนมและภรรยาทำร้ายร่างกาย กลายเป็นเรื่องราวอลเวงศึกสายเลือดในขณะนี้

ล่าสุดวันนี้ พ่อทองดี ยีรัมย์ พร้อมด้วยน้องสาว และ น้องเขย จา พนม ได้ออกมา "รายการคนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กซ์ และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ตามมาทำข่าวกันอย่างล้นหลาม

เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังหน่อย

โจ (น้องเขย) คือพ่อบอกว่าอยากเจอพี่จา จึงให้ผมมาดูที่กรุงเทพฯ ว่าจาอยู่หรือเปล่า เนื่องจากพ่อเห็นข่าวว่าจากำลังจะไปต่างประเทศ ไปอเมริกา พ่อเลยอยากจะคุยด้วย ผมเลยเป็นธุระให้ ซึ่งผมเองก็ไปวนรถอยู่รอบ ๆ บ้านจาเพื่อดูว่าจาอยู่หรือเปล่า ปรากฎว่าอยู่ เพราะผมเห็นเขาขึ้นรถไปกับภรรยาเขา ผมเลยขับรถตามไป แต่ระหว่างนั้นผมก็โทรบอกแวว ให้ขับรถพาพ่อ แม่มาด้วย เพราะผมเจอจาแล้ว ซึ่งตอนนั้นพ่อรออยู่ที่โรงแรม แต่ระหว่างที่ผมขับรถตามจาอยู่นั้น รถผมกับรถจาก็เกิดอุบัติเหตุ ด้านจาเลยลงมาเคาะกระจกเพื่อให้ลงไปเคลียร์ โดยที่ยังไม่รู้ว่าเป็นผมจนกระทั่งแววเดินทางมาถึง พอเขารู้ว่าเป็นผมเท่านั้นแหละก็โกรธขึ้นมาจนเข้ามาทำร้ายร่างกายผม และพ่อจาก็ได้เข้ามาช่วยผมไว้เลยโดนลูกหลงไปด้วย ส่วนบุ้งกี๋นอกจากจะมาทำร้ายผมแล้วยังเข้าไปทำร้ายแววและแม่ด้วย

ระหว่างนั้นมีคนเข้ามาห้ามหรือเปล่า

"มีวินมอเตอร์ไซค์ที่ผมกับพ่อตะโกนบอกให้ช่วย เพราะตอนนั้นพ่อกำลังจะน็อก พอจาเห็นพ่อก็เลยหยุด เลยนัดกันไปตกลงที่ สน.คลองข่อย ซึ่งใกล้กับที่เกิดเหตุ โดนมีผมนั่งรถจาไปเพียงคนเดียวที่เหลือขับรถตามมา แต่พอมาถึงปรากฏว่าจาไม่ได้พาผมไปที่ สน. แต่พาไปที่หน้าบ้านเขา พอคุยกันไม่ลงตัวก็เข้ามาทำร้ายผมอีก คราวนี้มีทั้งจา บุ้งกี๋ และแม่บุ้งกี๋

แล้วตอนนั้นคนอื่น ๆ อยู่ที่ไหน

แวว ตอนนั้นขับรถวนอยู่แถว สน. เพราะเขาบอกว่าจะไปที่นั่น พอเห็นนานเข้าเลยขับไปหาที่บ้าน ซึ่งกว่าจะไปถึงคุณโจก็โดนรุมไปเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว

แต่ทางจาก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน

โจ ที่เขาบอกว่าโดนต่อยไม่เป็นความจริงเลยครับ ถ้าโดนต่อยจริงต้องเขียวสิ แต่ที่เขาบาดเจ็บเพราะผมก็ต้องป้องกันตัวเหมือนกัน ส่วนที่แขนเขาเขียวเพราะเขาเข้าไปทำร้ายแววน้องสาวเขา พี่ชายก็เลยเข้ามาห้ามและดึงแขนออก แต่จายื้อ เลยต้องใช้กำลังในการดึงแขนเพื่อให้เขาออกมา

ทำไมพ่อถึงอยากคุยกับจา

พ่อ ไม่ได้เจอจามา 2 ปีแล้ว คิดถึงลูกและอยากให้ลูกกลับบ้านมาทำพิธีความเชื่อของคนในหมู่บ้าน เพราะถ้าจาไม่มาพ่อก็จะป่วย ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าพ่อคิดว่าจาโดนทำของใส่ พ่อไม่เคยคิดเลย คิดว่าทั้งหมดเป็นเพราะตัวจาเอง แต่ที่พ่อมาหาครั้งนี้เพราะพ่อเห็นข่าวว่าจาจะไปเมืองนอก เลยอยากเจอลูก

พ่อไม่ได้ต้องการเงินจาอย่างที่เป็นข่าว?

โจ ถ้าเรื่องเงิน พ่อไม่เคยอยากได้เลย เขาเป็นพ่อ เขาอยากเจอลูก ถ้าเรื่องเงินต้องมาคุยกับผม เพราะผมต้องฟ้องเขาเกี่ยวกับเรื่องเงิน ในส่วนของบริษัทอัยรา ที่เขาถอนหุ้นออกไป

สุดท้ายอยากจะบอกอะไรบ้าง

พ่อ จาลูก หากว่าลูกได้ยิน พ่ออยากให้ลูกกลับบ้าน วันสองวันก็ยังดี ถ้าคราวนี้ลูกไม่กลับ พ่อจะให้ลูกเขยดำเนินคดีถึงที่สุด

แม่ แม่ไม่มีอะไรจะพูด นอกจากอยากเห็นหน้าลูก อยากคุยกับลูก อยากกอดลูก เพราะเราไม่ได้เจอกันนาน ไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูกหรอก แม่อยากกอดลูก คิดถึงลูก (น้ำตาซึม และหยุดการแถลงข่าวทันที)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พ่อแม่จา พนม แถลงข่าวเหตุโดนทำร้ายร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook