ผัวหึงโหดระเเวงเมียมีกิ๊ก สาดน้ำกรดสาหัส

ผัวหึงโหดระเเวงเมียมีกิ๊ก สาดน้ำกรดสาหัส

ผัวหึงโหดระเเวงเมียมีกิ๊ก สาดน้ำกรดสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(1 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ท.อัศวิน ศรีมาเจริญศรี พงส. สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกน้ำกรดสาดได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าบริษัทเอสเอสเค กลการ จำกัด เลขที่ 164 ซอยสุขสวัสดิ์ 39 หมู่ 4 ต.บางพึ่ง โดยรปภ.และเพื่อนๆ ของผู้บาดเจ็บได้ช่วยกันจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตอะไหล่รถยนต์ โดยที่พื้นถนนหน้าโรงงานมีร่องรอยถูกน้ำกรดราดใหม่ๆ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.สิทธิ์ กอนดวงผล อายุ 37 ปี พนักงานแผนกแพ็กกิ้งสินค้าของโรงงาน ถูกน้ำกรดสาดเข้าที่บริเวณด้านหลังตั้งแต่ท้ายทอยลงไปถึงก้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3

ขณะที่ผู้ก่อเหตุ คือ นายพเยาว์ บุญธูป อายุ 42 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ สามีของผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ถูกคุมตัวไว้พร้อมของกลางขวดน้ำอัดลมขนาด 400 มล. ภายในบรรจุน้ำกรดขนาด 35 เปอร์เซ็นต์ เหลืออยู่ประมาณครึ่งขวด

สอบสวนนายพเยาว์ ให้การอย่างไม่สะทกสะท้าน โดยอ้างว่า ทำงานอยู่ฝ่ายผลิตในโรงงานผลิตเหล็กแห่งหนึ่งย่านพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ และแต่งงานอยู่กินกับผู้บาดเจ็บมานานเกือบ 10 ปี จนมีลูก อายุ 10 ขวบ ด้วยกัน 1 คน ช่วง 2 เดือนก่อน รู้ระแคะระคายว่าภรรยาสาวมีชายอื่นมาติดพัน และยิ่งมาทราบว่าเงินที่ฝากไว้ในธนาคารกว่า 1 แสนบาท ที่จะเก็บไว้เป็นค่าเทอมให้ลูกกลับร่อยหรอลงจนเหลือไม่กี่บาท จึงพยายามสอบถามความจริงจากภรรยาแต่ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด จนตนกับภรรยาเกิดมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

มือสาดน้ำกรด ให้การต่อว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อน้ำกรดบรรจุในขวดน้ำอัดลม และเดินทางมาหาแฟนที่ทำงานเพื่อพูดคุยกัน โดยคิดว่าถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องก็จะสาดน้ำกรดใส่ และจะดูว่ากิ๊กหรือชายที่มาติดพันภรรยาจะยอมรับได้ไหมหากภรรยาเสียโฉม เมื่อตนไปถึงโรงงานแล้วได้เรียกภรรยาออกมาสอบถาม แต่ก็ยังคุยกันไม่รู้เรื่องอีก จึงจับภรรยาหันหลังและสาดน้ำกรดใส่เพื่อเป็นการสั่งสอน เพราะเกรงว่าหากสาดใส่ด้านหน้าอาจทำให้ใบหน้าเสียโฉม จนภรรยาลงไปนอนดิ้นอย่างทุรนทุรายกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะมีคนมาช่วยนำภรรยาส่งโรงพยาบาล

ส่วนตนก็ไม่คิดจะหนีไปไหนยอมให้จับแต่โดยดี เพราะรู้สึกสาแก่ใจแล้วที่ได้ลงมือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook