อภิสิทธิ์มั่นใจผลการเลือกตั้งซ่อมไม่กระทบรัฐบาล

อภิสิทธิ์มั่นใจผลการเลือกตั้งซ่อมไม่กระทบรัฐบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(10ม.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมแกนนำพรรค อาทิ นายกรณ์ จาติกวนิช รมว.คลัง และรองหัวหน้าพรรค และนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯกทม. เป็นต้น ได้ขึ้นรถขบวนแห่ เพื่อช่วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. หาเสียง ในช่วงโค้งสุดท้าย โดยขบวนได้แห่ไปรอบกทม. ทั้งนี้นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ ว่า เท่าที่ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้รณรงค์หาเสียงมาตั้งแต่ต้นก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สิ่งที่ได้เสนอไปน่าจะทำให้ชาวกทม. มั่นใจได้ว่าจะเป็นผู้ว่าฯ ที่ดี ส่วนคะแนนจะเทียบเท่ากับเมื่อครั้งนายอภิรักษ์ได้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการออกไปใช้สิทธิ์ของประชาชนว่าจะมีมากน้อยแค่ไหน ทั้งนี้ตนพร้อมที่จะทำงานกับทุกคน แต่ถ้าได้ทำงานกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ก็ถือว่ารู้ใจและเข้าใจกันดี

นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ที่ฝ่ายค้านประเมินว่าอาจจะกวาดที่นั่งได้เกือบทั้งหมด ว่า เราไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ขณะนี้เสียงของรัฐบาลก็ไม่ได้ห่างจากฝ่ายค้านมากนัก ดังนั้นทุกคะแนนเสียงจึงมีความหมาย แต่ตนยังมั่นใจว่าผลการเลือกตั้งที่ออกมาจะไม่กระทบต่อการเปลี่ยนแปลงการทำงานของรัฐบาล และจะไม่มีการปรับครม. ส่วนกรณีอาจจะมีข้าราชการวางตัวไม่เป็นกลางนั้น นายกฯ กล่าวว่า ถ้าใครมีปัญหาร้องเรียนก็ต้องดำเนินการ และกกต. ก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

// //

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook