พระเอกยังอาย!! แฟน “ทาทา ยัง” หล่อเว่อร์

พระเอกยังอาย!! แฟน “ทาทา ยัง” หล่อเว่อร์

พระเอกยังอาย!! แฟน “ทาทา ยัง” หล่อเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยเห็นแต่รูปในอินสตาร์แกรม มาวันนี้ทีมข่าวบันเทิงได้มีโอกาสมาเห็นตัวเป็นๆของหนุ่ม "วิค" แฟนฝรั่งชาวโรมาเนีย ของสาว "ทาทา ยัง" ที่ทั้งคู่ควงกันมาร่วมงาน "ฉลองครบรอบ 1ปี สถาบันเสริมความงาม Dermaster" งานนี้บอกได้คำเดียวว่า "หล่อล่ำ" สมคำร่ำลือจริงๆ

หวานกันตลอดๆเลย
"จริงๆก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว"

รู้สึกยังไงบ้าง เพราะวันนี้นักข่าวก็มากันเยอะ
"ตกใจ ไม่คิดว่าจะมากันเยอะขนาดนี้ ก็บอกเขาแล้วว่าถ้ามาก็ต้องเจอพี่ๆนักข่าว เพราะเราก็บอกแล้วว่าเรามาทำงาน เขาบอกว่าขอมาด้วยได้มั๊ย เพราะเพิ่งกลับมา แล้ว 3-4 เดือนที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน เพราะทาทาก็ยุ่งเรื่องคุณพ่อ และไปอยู่ที่อเมริกา ส่วนเขาก็กลับไปบ้าน ไปอยู่กับครอบครัวเขา ก็เลยไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้เลยตัวติดกันเป็นแตงเม"

พอมาเจอตัวจริงแล้วแฟนทาทาหล่อมาก
"ขอบคุณค่ะ ดีใจ"

เรียกว่าพามาเปิดตัวครั้งแรกกับสื่อเลย
"จริงๆไม่ได้ปิดบังอะไรมาตั้งนานอยู่แล้ว ที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่กันเพราะเขาพูดได้แค่ 3 คำเอง สวัสดีครับ ขอบคุณครับ ขอน้ำหน่อยครับ ก็คบกันมาได้ปีกว่าแล้ว"

จะมีไปไหนมาไหนด้วยกันหรือเปล่า
"ตอนนี้คงยังค่ะ เพราะทาทากำลังเตรียมตัวกับคอนเสิร์ต 6 2 13 อยู่ ก็คงจะอยู่ให้กำลังใจทางด้านจิตใจกันมากกว่า ครั้งนี้ทำวีซ่ามาอยู่ได้เป็นปีเลย"

กับคนนี้คิดจะแต่งงานด้วยเลยหรือเปล่า
"ไม่มีค่ะ ไม่ต้องลุ้น ไม่จัดแล้ว ถ้ามีอะไรก็คงจะเป็นอะไรที่เงียบ ๆ มาก อาจจะมีแค่เราสองคน พยานก็เป็นแค่คุณพ่อ คุณแม่ของเรา โดยมากก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเราอยู่ในวงการ ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็จะมีเรื่องแบบนี้เสมอ สำหรับคนอื่นทาทาไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง แต่สำหรับทาทาคือทาทายินดีที่ยังมีคนรักและให้ความสนใจอยู่ หลายคนก็ลุ้นอยากให้แต่งงาน จริงๆแล้วเรื่องแต่งงานก็เป็นข่าวดี แต่ว่าสำหรับทาทาคือตอนนี้มันก็ลงตัวอยู่แล้ว ไม่อยากได้อะไรไปมากกว่านี้"

ตกลงกับแฟนเรียบร้อยแล้วหรือยังว่าจะไม่จัดงานแต่ง
"ทาไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร แต่ทาต้องการอย่างนี้ ใจเย็น ๆ ทีละเรื่อง เพิ่งจัดงานคุณพ่อไปเอง เพิ่งจะมีงานเศร้า จะให้มามีงานยินดีตอนนี้มันก็คงไม่ใช่เรื่อง แต่ก็ไม่หรอก ทาทาก็คิดว่าในที่สุดแล้วคนเราก็จะอยู่ด้วยความสบายใจ อยู่แล้วแฮปปี้คะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พระเอกยังอาย!! แฟน “ทาทา ยัง” หล่อเว่อร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook