"แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร" เครียด!! "น้องจาดา" ปานสตรอเบอรี่ขึ้นหน้า หวิดเข้าตา

"แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร" เครียด!! "น้องจาดา" ปานสตรอเบอรี่ขึ้นหน้า หวิดเข้าตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าเป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ "ปานสตรอเบอรี่" ที่ขึ้นอยู่บริเวณใบหน้าของน้อง "จาดา" ลูกสาววัยขวบเศษของนักแสดงหนุ่ม "แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล" และภรรยาสาว "จูน ธัญญานุช" เนื่องจากปานดังกล่าวอยู่ใกล้กับดวงตาของน้องจาดามากเกินไปและอาจส่งผลกระทบต่อการมองเห็นในอนาคต ซึ่งงานนี้หนุ่มแจ๊บและภรรยาได้เล่าถึงอาการของลูกสาวให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า...

ขอถามถึงปานบนหน้าน้องจาดา เกิดอะไรขึ้นเพราะก่อนหน้านี้เหมือนจะไม่มี ?

แจ็บ - "ใช่ครับ คือมันเป็นปานสตรอเบอรี่สามารถเกิดขึ้นกับเด็กได้แทบจะทุกคนในช่วงอายุ 1ขวบ 6ขวบ 7ขวบ เดี๋ยวสักพักก็จะจางและหายไปเองครับ แต่พอดีของน้องจาดาเค้าเป็นที่หน้า ซึ่งปกติแล้วปานสตรอเบอรี่จะขึ้นตามตัวมากกว่า พอเค้ามาเป็นแบบนี้เลยค่อนข้างเป็นห่วงนิดหน่อยครับ"

ตอนนี้เริ่มรักษาไปถึงไหนแล้ว ?

จูน - "ก็ยังคงให้คุณหมอดูแลอยู่ค่ะ จริงๆ ที่เห็นตอนนี้คือลดลงไปจากเดิมมากแล้วนะเพราะเราเคยไปเลเซอร์อุ่นๆ ที่ตัวปานให้น้องแล้วครั้งนึง ตอนนี้ก็เหลือเแค่ทานยากับรอไปเลเซอร์อีกครั้งเพื่อให้ยุบลงค่ะ คาดว่าอีกประมาณ 5-6เดือนก็น่าจะหายไป"

แจ๊บ - "จริงๆ ไม่ต้องรักษาก็ได้นะครับเพราะคุณหมอบอกว่าปานสตรอเบอรี่ที่เกิดขึ้นกับเด็กจะจางและหายไปเอง แต่พอดีของน้องจาดามันเกิดขึ้นใกล้กับดวงตาเค้า คุณหมอเลยกังวลว่าถ้าหากตัวปานใหญ่ขึ้นมันก็อาจจะบังสายเค้าและอาจทำให้สายตาไม่ปกติได้"

จูน - "ที่คุณหมออธิบายก็คือพอมันบังปุ๊ป เด็กเค้าก็จะรู้สึกเลยว่ามันมองลำบาก พอเป็นอย่างนั้นเค้าก็จะไม่ใช้งานดวงตาข้างนั้นเราก็เลยต้องรีบรักษาก่อนค่ะ"

จะเป็นแผลเป็นไหม เกิดที่หน้าแบบนี้ด้วย ?

จูน - "ไม่มีแน่นอนค่ะ คุณหมอยืนยันว่าไม่มี ประมาณ 2ขวบก็น่าจะจางไปหมด อีกอย่างผิวเค้าเป็นผิวเด็กด้วยก็น่าจะจางเร็วขึ้น"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร" เครียด!! "น้องจาดา" ปานสตรอเบอรี่ขึ้นหน้า หวิดเข้าตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook