"โอ๋ ภัคจีรา" เฮลั่น!! คุณหมอไฟเขียว มีลูกคนที่ 2 ได้

"โอ๋ ภัคจีรา" เฮลั่น!! คุณหมอไฟเขียว มีลูกคนที่ 2 ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นคุณแม่คนเก่ง "โอ๋ ภัคจีรา" ควงสามีและลูกสาวตัวน้อย "น้องแสนดี" ร่วมงาน "MamyPoko Pants Ultra Protect" ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทสักหน่อยว่าพัฒนาการของน้องแสนดีตอนนี้เป็นยังไงบ้าง และ ทั้งคู่วางแผนเตรียมเปิดอู่ต้อนรับทายาทคนที่สองไว้แล้วรึยัง!? ซึ่งสาวโอ๋ก็ได้อัพเดทให้เราฟังว่า...

"แสนดีตอนนี้เริ่มฤทธิ์เยอะบ้างแล้วค่ะจากที่ก่อนหน้านี้เลี้ยงง่ายมาก แต่ตอนนี้เค้าอยากเล่นตลอด ถึงเวลานอนก็ไม่ยอมนอนจะเล่นอย่างเดียวเลย เรียกว่าพัฒนาการดีเหมือนกันค่ะ"

ส่วนตัวเรายังมีอะไรเป็นห่วงในตัวลูกสาวคนนี้บ้างรึเปล่า ?
"ถ้าสุขภาพเค้าไม่มีอะไรห่วงแล้วค่ะไม่ต้องไปโรงพยาบาลแล้ว ตอนนี้เริ่มมาห่วงเรื่องโรงเรียนแทน"

แสดงว่าไปดูโรงเรียนมาแล้ว ?
"จริงๆ ยังไม่อยากเห่อเลยค่ะ ไปดูโรงเรียนมาแล้ว (หัวเราะ) เค้าเพิ่ง 7เดือนเอง คือโอ๋คิดว่าการศึกษาสำคัญสำหรับลูก เพราะเรามีปัญญาให้เค้าอย่างเดียวและเต็มที่เลยคือเรื่องเรียน อยากให้เค้าเรียนอินเตอร์เพราะตอนนี้ภาษาค่อนข้างสำคัญ แล้วตอนนี้โอ๋ก็เพิ่งจะรู้ด้วยว่าโรงเรียนสำหรับเด็กเราต้องไปสมัครจองไว้ก่อนล่วงหน้าเป็นปี แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจค่ะขอดูไปก่อนอีกสักสองสามโรงเรียน"

เรื่องของน้องคนที่สองได้มีการวางแผนหรือคิดไว้บ้างรึยัง ?
"ก็พอแสนดีผ่านมาได้แข็งแรงขนาดนี้ก็ถือว่าโอเคแล้วค่ะ เพราะตอนที่คลอดใหม่ๆ คุณหมอเค้าห้ามเลยว่าอย่ามีคนที่สอง แต่พอเค้าแข็งแรงโอ๋เลยรู้สึกว่าถ้าจะมีคนที่สองก็ได้เลยค่ะ คุณหมอเองก็บอกว่าถ้าคนนี้แข็งแรงก็สามารถมีคนได้สองได้เหมือนกันแค่ต้องรอให้ตัวโอ๋เองหายเหนื่อยก่อน ซึ่งโอ๋วางแผนไว้ว่าอีกสักสองปีถ้ายังไม่มีก็คือไม่มีแล้วค่ะ"

คุณพ่อว่ายังไงบ้างถ้าจะมีคนที่สอง ?
"คุณพ่อยังเหนื่อยอยู่เลยค่ะ แต่ก็ดูๆ กันอยู่ว่าจะเอายังไงดี"

อยากได้เป็นลูกชายหรือลูกสาว ?
"อยากได้ผู้ชายค่ะ เพราะโอ๋กลัวว่าลูกสาวถ้าเดี๋ยวโอ๋ไปบ่นเค้า เค้าก็จะรักคุณพ่อมากกว่า เลยอยากแบบว่าถ้ามีลูกชายเค้าจะติดแม่บ้าง (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "โอ๋ ภัคจีรา" เฮลั่น!! คุณหมอไฟเขียว มีลูกคนที่ 2 ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook