สังคมอึ้ง! "ทอมโฮสต์" อาชีพฮิต บริการหญิงรักหญิง ไม่กลัวกฎหมาย

สังคมอึ้ง! "ทอมโฮสต์" อาชีพฮิต บริการหญิงรักหญิง ไม่กลัวกฎหมาย

สังคมอึ้ง! "ทอมโฮสต์" อาชีพฮิต บริการหญิงรักหญิง ไม่กลัวกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

ตีแผ่! "ทอมโฮสต์" เว็บไซต์บริการฮิตสำหรับ "ดี้สาว" ขี้เหงา เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยว ประกาศกร้าวไม่กลัวกฎหมาย

(2 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ สวนสุนันทานิวส์ หรือ กำแพงแดง สื่อของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้ตีแผ่ข่าวที่สร้างความสนใจในสังคมไทย เรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจ "ทอมโฮสต์" ให้บริการรับจ้าง กิน-เที่ยว-นอน-เพศเดียวกัน ได้เงินเรียนศึกษาต่อ

ตามรายงานระบุว่า รายงานข่าวชิ้นดังกล่าวเป็นผลงานของนักศึกษาที่ลงพื้นที่เจาะลึกรวบรวมข้อมูล ตีแผ่กรณี "ทอมโฮสต์" ซึ่งพบว่า ปัจจุบันมีนักศึกษาหญิงที่ต้องเลี้ยงตัวเอง เพื่อใช้ในศึกษาและชีวิตประจำวัน จึงลองไปสมัครเป็นผู้ให้บริการคนเพศเดียวกันในชื่อ "ทอมโฮสต์" มีทั้งผู้ให้บริการที่เป็น "ทอม" (หญิงที่มีพฤติกรรมและบทบาททางเพศเป็นชาย) และ "ดี้" (หญิงที่คบหาและยินดีมีความสุขทางเพศกับทอม) อีกทั้งพบว่าบริการนี้เริ่มมีผู้สมัครเพิ่มมากยิ่งขึ้น

"ทอมโฮสต์" เปิดบริการเป็นเว็บไซต์มา 5 ปี เดิมเปิดเป็นหน้าร้านย่านรามอินทรา แต่ปัจจุบันเปิดให้บริการทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น โดยให้นิยามบริการนี้ว่า เป็นการบริการรูปแบบใหม่ ให้บริการความสุขแก่ลูกค้าที่เหงา เปล่าเปลี่ยว ผู้ให้บริการที่เป็น "ทอม" จะคอยให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็น "ดี้" บริการดังกล่าวจะครอบคลุมในการเป็นเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว หรือ แอ๊บว่าเป็นแฟนกับลูกค้า เพื่อควงไปอวดกลุ่มเพื่อน (มีจริงไม่ใช่นิยาย)

ส่วนการบริการนอกเหนือจากนี้ (การมีเพศสัมพันธ์) จะขึ้นอยู่กับทอมโฮสต์เอง โดยโฮสต์สามารถแจ้งขอบเขตของการรับบริการไว้ที่ห้วหน้าสังกัดในตอนรับสมัครได้ หรือชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจกับลูกค้าอีกทีหนึ่ง ปัจจุบัน "โฮสต์" ดังกล่าวมีสมาชิกที่เป็นโฮสต์ประมาณ 50 คน

นอกจากนี้ รายงานข่าวยังได้ไปสอบถามข้อกฎหมายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่ากรณีดังกล่าวเป็นสิทธิเสรีภาพของมนุษย์ การให้บริการไปเป็นเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว ถือว่าไม่ผิดกฎหมาย แต่หากมีเรื่องการให้บริการทางเพศเข้ามาเกี่ยวด้วย จึงจะถือว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมาย เข้าข่ายค้าประเวณี ไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากรายงานข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ พบว่าผู้ให้บริการทอมโฮสต์รู้สึกไม่พอใจที่ข่าวของนักศึกษาที่นำเสนอเป็นเรื่องราวใหญ่โต ทำให้เว็บไซต์ถูกเพ่งเล็งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีตำรวจจะเข้ามาตรวจสอบและเอาผิดฐานค้าประเวณี ซึ่งทาง ทอมโฮสต์ ยืนยันว่าไม่ได้เกรงกลัวแต่อย่างใด เพราะกฎหมายไทยยังกวาดล้างการค้าประเวณีชายหญิงไม่หมด ธุรกิจทอม-ดี้โฮสต์ก็ยังดำเนินต่อไปได้ และบริการดังกล่าวเป็นความยินยอมของคนอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ส่วนลูกค้าที่อายุไม่ถึง จะเป็นลูกค้าที่ใช้บริการคุยโทรศัพท์กับเซ็กส์โฟนเท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ สวนสุนันทานิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook