ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ เปลื้องผ้าเฉือนอวัยวะเพศทิ้ง

ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ เปลื้องผ้าเฉือนอวัยวะเพศทิ้ง

ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ เปลื้องผ้าเฉือนอวัยวะเพศทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สะเทือนขวัญ! ฆ่าปาดคอโหดสาวใหญ่เมืองชุมแพ เปลื้องผ้าเฉือนอวัยวะเพศ ทิ้งศพริมถนน ตำรวจมึนใครฆ่า

(2 ต.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณถนนข้างสระน้ำหนองอีเลิง เขตเทศบาลเมืองชุมแพ จึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาววัยกลางคน นอนเสียชีวิตเปลือบเปล่า สภาพศพถูกอาวุธมีดมีคมปาดคอเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณหน้าท้องมีรอยถูกแทง 5 แผล และอวัยวะเพศถูกตัดเฉือนออกไปอย่างน่าสยดสยอง

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสบาย ระยับศรี อายุ 46 ปี เป็นคนเร่ร่อน เดินเก็บของเก่าขายหากินไปวันๆ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มักมีพฤติกรรมติดเหล้าและมึนเมาอยู่บ่อยๆ และชอบไปป่วนเปี้ยนอยู่บริเวณสถานีขนส่งประจำอำเภอ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบเบาะแสของคนร้าย แต่สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นฝีมือของกลุ่มคนที่เคยดื่มเหล้ามัวสุมกับผู้เสียชีวิต รวมทั้งสามีของผู้เสียชีวิต ขณะนี้ได้ตั้งปมประเด็นสังหารไว้ 2 ประเด็น ได้แก่ ปมทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้า หรือ ปมชู้สาวหึงหวงระหว่างสามีภรรยา เนื่องจากพบว่าสามีของผู้เสียชีวิตมีภรรยา 2 คน

อย่างไรก็ตาม ทางชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามหาหลักฐานและพยานแวดล้อม เรียกตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่ร่วมวงเหล้ากับผู้เสียชีวิตมาสอบสวนทั้งหมด เพื่อหาผู้ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook